หนุ่มใจโฉด! ลวงสาวจาก ‘แอปหาคู่’ ชวนเสียว ก่อนถ่ายคลิป แอบไปขาย

Home » หนุ่มใจโฉด! ลวงสาวจาก ‘แอปหาคู่’ ชวนเสียว ก่อนถ่ายคลิป แอบไปขาย

แอปหาคู่ (2)-min

อันตราย! สาวโสดระวัง หนุ่มหล่อ ใจโฉดวัย 25 ปี ลวงสาวกว่า 30 ราย จาก ‘แอปหาคู่’ หลอกให้ตายใจ ก่อนชวนถ่ายคลิป นำไปขายลงกลุ่มลับ!?

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. บุกเข้าจับกุมตัว นายศรยุทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้ามนุษย์ ได้ที่บริเวณหน้าร้านค้า ซอยคลองหลวง 7 จุด 2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

แอปหาคู่ (3)-min

นายศรยุทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ได้กระทำความผิดฐาน แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก , ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าสื่อลามกอนาจารเด็ก, ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด”

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม ได้ทำการสืบสวนเกี่ยวกับการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ ผ่านสื่อออนไลน์ โดยได้ทำการตรวจพบบัญชี X (ทวิตเตอร์) ที่มีผู้ติดตามกว่า 20,000 คน มีการโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปให้ สมัครสมาชิกเข้ารับชมผ่านช่องทางบัญชีเอ็กซ์ โดยเสียค่าสมัครสมาชิก จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน

  • สาวดวงซวย หวิดคอขาด ขี่จยย.อยู่ดีๆ สายเคเบิ้ลร่วงเกี่ยวคอ
  • พาส่อง! สเปคและ ราคา iPhone 16 ทั้ง 4 รุ่น เตรียมเปิดตัว 10 ก.ย. นี้
  • หวุดหวิด! สายการบินไต้หวัน ปีกเครื่องระเบิด ขณะนำเครื่องขึ้น ทำขวัญผวา

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย ทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานเสิร์ฟใน ร้านโรตีแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง ได้มีการลองโหลดแอปหาคู่มาเล่น ทำให้ได้รู้จักกับนายศรยุทธ์ฯ

ต่อมานายศรยุทธ์ฯ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันตลอด โดยอ้างว่าถ่ายเพื่อเก็บไว้ดูส่วนตัว เพราะเนื่องจากนายศรยุทธ์ฯ เป็นคนหน้าตาหล่อ คารมดี ทำให้นางสาวเอ หลงเชื่อ โดยนายศรยุทธ์ฯ ได้ทำการเผยแพร่คลิปผ่านบัญชี X (ทวิตเตอร์) ของตนเองเพื่อนำไปแสวงหาผลประโยชน์ให้แก่ตนเอง โดยมีการเก็บเงินค่าเข้ารับชม

แอปหาคู่ (1)-min

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้ข้อมูลว่าตนเองได้เริ่มทำบัญชีบัญชี X (ทวิตเตอร์) มาประมาณ 5 เดือน และเห็นว่าสามารถหารายได้มาโดยง่าย จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. เข้าจับกุม และจากการตรวจสอบคลิปในบัญชีเอ็กซ์ดังกล่าว พบมีหญิงสาวที่ถูกหลอกแอบถ่ายคลิปวีดีโอนับกว่า 30 ราย และในจำนวนดังกล่าว เชื่อว่าเป็นเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกจำนวน 5 ราย โดยทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. จะทำการสืบสวนขยายผลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ