หนุ่มโหด! ฆ่าหั่นศพ แฟนสาว นักคอสเพลย์ ก่อนอำพราง ทิ้งกลางป่า

Home » หนุ่มโหด! ฆ่าหั่นศพ แฟนสาว นักคอสเพลย์ ก่อนอำพราง ทิ้งกลางป่า

สาวคอสเพลย-min

รักกันแบบใด! แฟนหนุ่ม ฆ่าหั่นศพ หมกป่า แฟนสาว เน็ตไอดอลจีน นักคอสเพลย์ คาด ความรักไม่ลงตัว มีปัญหากันมานาน

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับรายงาน มีชาวบ้านพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี บริเวณภูเขาในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน จนกระทั่งได้ทราบหญิงสาวคนดังกล่าว คือ ถงต่าวอ้าย เน็ตไอดอลสาว นักคอสเพลย์เซ็กซี่ ชื่อดังของประเทศจีน

ฆ่าหั่นศพเน็ตไอดอลสาว

ล่าสุด วันที่ 24 มิ.ย 2567 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีการรายงานข่าวการเสียชีวิตของ ถงต่าวอ้าย (桐島愛) หรือ ไอ คิริชิมะ นักคอสเพลย์สาวเซ็กซี่ อายุ 25 ปี ถูกฆาตกรรมฆ่าหั่นศพ บริเวณภูเขาในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

จากการสอบสวนพบว่าคนร้ายคือ แฟนหนุ่มร่างใหญ่หนัก 150 กิโลกรัม เป็นที่รู้จักกันในนาน พี่สาม หรือ น้องสาม เป็นช่างภาพและตากล้องให้กับแฟนสาวที่เสียชีวิต โดยสามารถจับกุมได้ภายในไม่กี่วันหลังเกิดเหตุ พร้อมหลักฐานต่าง ๆ พบว่าได้มีการลงมือฆาตกรรมก่อนจะอำพรางโดยการทิ้งศพจากที่อื่นมาไว้จุดเกิดเหตุ

  • ธนาธร ฝากถึง! ผู้สมัคร สว. ระวังตัว กฎกติกาออกแบบ ให้แตกแยกกันเอง
  • อึ้ง ครูดนตรีเคยข่มขืนเด็กนร. กว่า 105 ครั้ง บอกผอ.แล้ว แต่ไม่ทำอะไร!?
  • หนุ่ม ม.ดัง ติดเชื้อ HPV ชอบพาสาวขึ้นคอนโด ใครท้องไล่ทำแท้งหมด

คาดว่ามีปัญหากันมานานและมักถูกแฟนสาวเมินอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงมีการใช้ความรุนแรงถึงขนาดตบหน้าแฟนหนุ่มต่อหน้าเพื่อน ๆ จนคิดว่าความสัมพันธ์ไม่น่าไปรอด จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ขึ้น

ฆ่าหั่นศพเน็ตไอดอลสาว

ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดทางด้านเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน และจะรายงานความคืบหน้าต่อสำนักงานความมั่นคงสาธารณะเทศบาลหูโจว เพื่อแจ้งผลการดำเนินคดีและค้นหาสาเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ