หนุ่มโวย จอดรถผิดที่ 2 วัน เปิดรถผงะ เจอเพื่อนบ้านแสบ แอบงัดรถ เอาขยะมาสุม

Home » หนุ่มโวย จอดรถผิดที่ 2 วัน เปิดรถผงะ เจอเพื่อนบ้านแสบ แอบงัดรถ เอาขยะมาสุม



หนุ่มมาเลย์โวย แค่จอดรถผิดที่ 2 วัน เจอเพื่อนบ้านใจร้าย แอบงัดรถนำขยะมากองไว้ สภาพดูแทบไม่ได้!

เรียกได้ว่าปัญหาเพื่อนบ้านและการแย่งที่จอดรถพบเจอได้ทั่วโลก เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชายชาวมาเลเซียคนหนึ่งต้องเจอเรื่องราวสุดเจ็บปวดใจ หลังจากเปิดรถสุดรักมาแล้วเจอกับขยะกองโต!

เรื่องราวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก @Bundlekitaa_ เขาไม่พอใจเป็นอย่างมากที่เห็นขยะมากมายกองอยู่ในรถ มันมีทั้งภาชนะใส่อาหาร ใบไม้ ถุงพลาสติกที่ใช้แล้ว ซึ่งสาเหตุทั้งหมดเกิดจากการที่เขาจอดรถผิดที่ 2 วัน และเขารู้สึกโกรธมาก เพราะรถคันนี้เป็นรถที่พ่อผู้ล่วงลับได้ทิ้งไว้ให้ มันมีความ หมายต่อเขามาก

“เปิดกล้องดูเดี๋ยวนี้เลย! เอาขยะมาทิ้งในรถได้ไง คิดว่ารถคันนี้ซื้อมาในราคาถูก ๆ เหรอ แค่จอดรถผิดที่เอง มีน้ำใจหน่อยสิ นี่มันขยะนะ! บ้าที่สุด”

ต่อมา ภรรยาของเขาได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า พวกเธออาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ จนเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเธอพบว่ารถโดนล็อกล้อ จึงจ่ายค่าปรับอะไรไปเรียบร้อย แต่ทว่าเพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าของที่จอดรถตัวจริงกลับทำตัวหยาบคาย แอบงัดรถและนำขยะมาทิ้งไว้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดหวั่นให้กับทั้งคู่มาก ขณะนี้ได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว โดยในรายงานของเจ้าหน้าที่ ชายเจ้าของรถระบุว่า เขากังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเองครอบครัว รวมทั้งทรัพย์สิน

ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ต บางส่วนก็เห็นใจหนุ่มเจ้าของวิดีโอ แต่บางส่วนมองว่ามันเป็นความผิดของทั้งสองฝ่าย ทางที่ดีทั้งคู่ควรขอโทษกันและกัน “แจ้งเรื่องให้ล็อกล้อแล้วมันก็ควรจบนะ แต่นี่กลับทิ้งขยะในรถ ไร้สมองมาก”, “จอดในที่ของคนอื่นแล้วก็มาโทษ มาโกรธเขา เรื่องนี้มันตลกดี”, “สองวันที่ผ่านมาพวกคุณทำอะไรกันอยู่?”

@bundlekitaa_ Apalah nasib dapat jiran busuk hati buat macam ni kat kereta orang 😢 Sabarlah wahai hati .. Kereta peninggalan arwah ayah .. #fypdongggggggg #fypage #fypシ ♬ original sound – Bundlekitaa_

ขอบคุณที่มา asiaone

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ