หนุ่มแต่งเมีย 53 ครั้ง ชีวิตคู่สั้นสุดคือ "หนึ่งคืน" เปิดใจเผยเหตุผล เพื่อค้นหา "ความมั่นคง"

Home » หนุ่มแต่งเมีย 53 ครั้ง ชีวิตคู่สั้นสุดคือ "หนึ่งคืน" เปิดใจเผยเหตุผล เพื่อค้นหา "ความมั่นคง"
หนุ่มแต่งเมีย 53 ครั้ง ชีวิตคู่สั้นสุดคือ "หนึ่งคืน" เปิดใจเผยเหตุผล เพื่อค้นหา "ความมั่นคง"

เปิดใจชายซาอุฯ แต่งงาน 53 ครั้ง ชีวิตคู่สั้นสุดคือ “หนึ่งคืน” เผยเหตุผลเพื่อค้นหาความสุขและ “ความมั่นคง” ยิ่งดราม่า

“กำลังมองหาความมั่นคง..” คลิปวิดีโอของ อาบู อับดุลเลาะห์ ชายชาวซาอุดีอาระเบียวัย 63 ปี เล่าถึงประสบการณ์การแต่งงานกับผู้หญิง 53 คนในช่วงชีวิตของเขา ถูกเผยแพร่บนร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย และกลายเป็นประเด็นร้อนที่กำลังถกเถียงกัน

ตามรายงานระบุว่า เขาแต่งงานครั้งแรกตอนอายุ 20 ปี และเจ้าสาวอายุมากกว่าเขา 6 ปี “ตอนที่ผมแต่งงานครั้งแรก ผมไม่ได้วางแผนที่จะแต่งงานกับผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคน เพราะเราก็มีลูกด้วยกันและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี… แต่หลังจากนั้นไม่นานปัญหาก็เกิดขึ้น ผมก็ตัดสินใจแต่งงานอีกครั้งเมื่อตอนอายุ 23 ปี และแจ้งให้ภรรยาทราบถึงการตัดสินใจนั้นด้วย”

ต่อมาเมื่อเกิดปัญหาระหว่างภรรยาคนแรกและคนที่สองของเขา เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับคนที่สามและสี่ และหลังจากนั้นไม่นานก็หย่าร้างกับภรรยาคนแรกและคนที่สอง จากนั้นจึงตามมาด้วยคนที่สาม หลังจากการทะเลาะกันระหว่างเธอกับภรรยาคนที่สี่ แต่การค้นหา “ความมั่นคง” ในชีวิตสมรสของเขายังไม่หยุดลง โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้มองหาความสุขส่วนตัวในชีวิตแต่งงานหลายครั้ง แต่ต้องการความมั่นคง และความสบายทางจิตใจ

ชายวัย 65 ปีรายนี้ บอกกับสื่อว่าจนถึงขณะนี้เขาได้แต่งงานกับผู้หญิงไปแล้วทั้งหมด 53 คน โดยการแต่งงานที่สั้นที่สุดกินเวลาเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าเขาจริงจังกับภรรยาทุกคน และจัดงานแต่งงานอย่างเหมาะสม เขาพยายามหาผู้หญิงที่จะทำให้เขามีความสุขไปตลอดชีวิตมาโดยตลอด แต่การแต่งงานของเขากลับล้มเหลวมาเสมอ

ภรรยาของเขาส่วนใหญ่เป็นชาวซาอุดีอาระเบีย แต่ก็มีคู่หมั้นคนหนึ่งที่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งพบกันระหว่างการเดินทางเพื่อทำธุรกิจซึ่งกินเวลานานหลายเดือน ท้ายที่สุดเขาไม่ได้เปิดเผยว่าพบเนื้อคู่ที่ตามหาแล้วหรือยัง เพียงแค่เปิดเผยว่าเขาได้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง และไม่มีแผนที่จะแต่งงานใหม่อีก

ทั้งนี้ ในซาอุดีอาระเบีย การแต่งงานกับผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคน ปัจจุบันถือว่ามีจำนวนลดลง ด้วยวิถีชีวิตร่วมสมัย และการอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ตลอดจนค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น และข้อกำหนดในการคลอดบุตร การศึกษา สุขภาพ และการขนส่ง ฯลฯ เรื่องราวของ อาบู อับดุลเลาะห์ จึงกำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิง ระหว่างผู้ที่ชื่นชมวิถีชีวิตของเขา กับผู้ที่ประณามเขาว่าเป็น “ผู้มีภรรยาหลายคนแห่งศตวรรษ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ