หนุ่มเอา 1 แสน ฝากตู้ ATM จู่ ๆไฟขัดข้อง ตู้ล็อก ได้กระดาษใบเดียว เงินไม่เข้า

Home » หนุ่มเอา 1 แสน ฝากตู้ ATM จู่ ๆไฟขัดข้อง ตู้ล็อก ได้กระดาษใบเดียว เงินไม่เข้า

หนุ่มขึ้นโรงพัก หลังเอาเงิน 100,000 ฝากตู้เอทีเอ็ม จู่ ๆไฟขัดข้อง ตู้ล็อก ได้กระดาษใบเดียว เงินไม่เข้าในบัญชี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. นายดุลธร อายุ 29 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังตนเองนำเงินสดจำนวน 100,000 บาท ใส่เข้าตู้ ATM แล้วตู้เกิดขัดข้องไฟดับ ตู้ล็อก

ตอนนั้นตนเองตกใจมากไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนอยู่หน้าตู้ ATM สักพัก ก็พบว่าตู้ยังไม่มีรายการตอบรับ ให้กับตนเองได้ทราบ มีเพียงขนาดใบเดียวที่ไม่มีข้อความอะไร ไม่ได้บอกว่ามีเงินฝากเข้าบัญชีตน 100,000 บาทเลย

นายดุลธร เล่าว่า ก่อนมาแจ้งความ ตนได้นำเงินที่ได้จากการขายลอตเตอรี่ มาเข้าตู้ ATM ธนาคารแห่งหนึ่ง ใกล้เมเจอร์ท่าน้ำนนทบุรี โดยนำเงินสดใส่ช่องฝากเงิน แต่จู่ ๆ ตู้ก็เกิดขัดข้องไฟดับ มีเพียงกระดาษออกมาใบนึงซึ่งไม่มีการแสดงแจ้งให้ทราบว่าตนนำเงินเข้าบัญชีแล้ว

เมื่อตรวจเช็กยอดเงินก็ไม่มีการอัปเดตเข้ามาว่ามีการฝากเงินเข้าบัญชีตนแต่อย่างใด ตนจึงตัดสินใจเข้าไปติดต่อที่ธนาคารซึ่งพนักงานได้โทรให้ตนแจ้ง Call Center ของธนาคาร และจะตรวจสอบให้ภายในเวลา 3 วัน

“ผมเห็นว่าจำนวนเงินที่ฝากเข้าไปมีจำนวนสูงเกรงว่าเงินจะสูญหาย หรือไม่ได้รับการดูแลรับผิดชอบจากธนาคาร จึงต้องมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพราะเคยดูในคอมเมนต์เพจพันทิปพบว่าบางคนฝากเงินในลักษณะนี้แล้วไม่ได้เงินคืน ก็รู้สึกตกใจและหวั่นกลัว” นายดุลธร กล่าว

ทั้งนี้ อยากฝากขอความเห็นใจจากธนาคาร ช่วยตรวจสอบให้เร็วกว่านี้หน่อยได้ไหม ระหว่างรอเวลา 3 วัน เพื่อรับการติดต่อจากธนาคาร ตนเองคงนอนไม่หลับแน่ ก็หวังว่าเงินที่ฝากเข้าไปในตู้จะไม่สูญหาย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ