หนุ่มเตือนภัย! ลงทุน ร้านซักผ้า24ชม. 6แสน แต่ไม่ลงเครื่องให้พร้อมผลัดคืนเงินกว่า 6 เดือน

Home » หนุ่มเตือนภัย! ลงทุน ร้านซักผ้า24ชม. 6แสน แต่ไม่ลงเครื่องให้พร้อมผลัดคืนเงินกว่า 6 เดือน
ร้านซักผ้า ปก

หนุ่มเตือนภัย ลงทุน ร้านซักผ้า24ชม. กับบริษัทแห่งหนึ่งกว่า6แสน แต่ไม่ลงเครื่องให้พร้อมผลัดคืนเงินกว่า 6 เดือน อ้างบริษัทขาดสภาพคล่อง

เมื่อวันที่ 1พ.ย.64 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านกลุ่ม ชมรมร้านซักผ้า สะดวกซัก 24 ช.ม. เตือนภัยสำหรับผู้ที่ต้องการจะลงทุนร้านซักผ้า หลังถูกบริษัทแห่งหนึ่งพลัดวันติดตั้งไป 6 เดือนกว่า จากที่บอกว่าจะมาติดตั้งภายใน 45 วัน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ระบุข้อความว่า

“เตือนภัยนักลงทุน โดนบริษัทมิจฉาชีพนี้โกง ขออนุญาตผู้ดูแลกลุ่มได้แชร์ข้อมูล บริษัท……. ถ้าคิดจะไปลงทุนระวังให้ดี ผมลงทุนไปกับบริษัทนี้ ก็ประมาณ 6 เดือนกว่าๆ จำนวนเงิน 6 แสนบาท แล้วทางบริษัททำสัญญาว่าจะมาติดตั้งให้ในเวลา 45 วัน

ผ่านไป 6 เดือนจะ 7 เดือนแล้วปัจจุบันยังไม่มาติดตั้ง ทำให้ผมเสียหายในค่ามัดจำและค่าเช่าที่ไป 6 เดือน และเสียเวลาอย่างมาก ปัจจุบันนี้ผมได้ทำการยกเลิกสัญญาแล้ว เรียกร้องขอเงินคืน ทางบริษัทแจ้งมาว่าได้นำเงินของผมที่ลงทุนไปไปใช้จ่ายแล้วไม่สามารถคืนให้ได้จึงขอเลื่อนคืน ผมก็ให้โอกาส เลื่อนมา 3 ครั้งแล้วไม่มีการโอนคืนทางผมเลย

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ ไม่ได้มาดิสเครดิตบริษัทแน่นอน ดูตามหลักฐานได้ครับ ฝากถึงคนที่โดนเหมือนผมด้วย ไม่ต้องรอแล้วครับ มันฉ้อโกงประชาชน แจ้งความจับเจ้าของบริษัทในฐานฉ้อโกงประชาชนได้เลยครับ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ย้อนฟัง นายกฯ ลั่น ทำไมต้องพูดภาษาอังกฤษในเมื่อมีล่ามอยู่ หลังพบผู้นำระดับโลกแล้วไม่ค่อยพูด – ประหม่า

ห้ามเด็ดขาด! กทม. ขอความร่วมมือ ลอยกระทงปีนี้ งดจุดพลุ เล่นประทัด ปล่อยโคมลอย

แฉแหลก! วิทยากร ถูกเชิญมาบรรยาย คุณธรรม-จริยธรรม แต่เล่นมุขเหยียดเพศ คุกคามเสียเอง!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ