หนุ่มเซ็ง จี้ตร.ล่าตัว โจรหนุ่มสาวตระเวนลักจยย. โดนกันอื้อ เห็นหน้าชัดยังจับไม่ได้

Home » หนุ่มเซ็ง จี้ตร.ล่าตัว โจรหนุ่มสาวตระเวนลักจยย. โดนกันอื้อ เห็นหน้าชัดยังจับไม่ได้



หนุ่มเซ็ง จี้ตร.เร่งจับ โจรหนุ่มสาวตระเวนลักจยย. ตามตลาดในปทุมธานี โดนกันอื้อ กล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดยังจับไม่ได้

เมื่อวันที่ 7 ํธ.ค. 2565 นายสมเดช พ่อค้าขายมะนาวในตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 2 ธ.ค. 2565 ภรรยาของตนคือ น.ส.พัชรี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีเทา ทะเบียน 3 ขอ 7688 กทม. จอดไว้ข้างตลาดปรุงรสภายในตลาดสี่มุมเมือง ก่อนมารู้ว่ารถหายไปเมื่อเวลา 19.30 น. จึงขับรถตระเวนหาแต่ไม่เจอ และไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คูคต เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

นายสมเดช กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้นตนได้โพสต์แจ้งเตือนไปยังกลุ่มพ่อค้าด้วยกันและขอดูตามกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายหญิงวัยรุ่นที่คาดว่าออกตระเวนลักรถจักรยานยนต์ภายในตลาดสี่มุมเมือง เนื่องจากปัจจุบันมีรถจักรยานยนต์หายกันบ่อยมาก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจยังไม่สามารถจับวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่นี้มาดำเนินคดตามกฎหมายได้ ทั้งที่ภาพในกล้องวงจรปิดเห็นรูปพรรณสัณฐานอย่างชัดเจน

นายสมเดช กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา พ่อค้าในตลาดสี่มุมเมืองได้โพสต์ภาพคนร้ายที่ขโมยจักรยานยนต์ไป และแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ พบเป็นหนุ่มสาวคู่เดียวกันที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ของภรรยาตน

นายสมเดช กล่าวต่อว่า วันนี้ภรรยาตนก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้อีกครั้ง เนื่องจากบริษัทประกันรถต้องการเอกสารในการชดใช้ในการทำประกันภัย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่าปล่อยให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่หาเช้ากินค่ำมากไปกว่านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ