หนุ่มอึ้ง! จู่ๆ แอร์บ้านข้างๆ เปิด แต่ดูจากสภาพบ้านแล้วหลอน สุดท้ายป้าร้านชำมาเฉลย

Home » หนุ่มอึ้ง! จู่ๆ แอร์บ้านข้างๆ เปิด แต่ดูจากสภาพบ้านแล้วหลอน สุดท้ายป้าร้านชำมาเฉลย


หนุ่มอึ้ง! จู่ๆ แอร์บ้านข้างๆ เปิด แต่ดูจากสภาพบ้านแล้วหลอน สุดท้ายป้าร้านชำมาเฉลย

หนุ่มอึ้ง! จู่ๆ แอร์บ้านข้างๆ เปิด แต่ดูจากสภาพบ้านแล้วหลอน เผยเคยเจอแบบนี้แล้วมีคนตาย ชาวเน็ตเสียงแตก สุดท้ายป้าร้านชำมาเฉลย

วันที่ 26 ก.ค.65 สมาชิก TikTok @phopvarat โพสต์คลิปด้วยความสงสัยและคาใจ พัดลมคอมเพรสเซอร์แอร์หนุมเอง ทั้งที่บ้านไม่มีคนอยู่ โดยระบุข้อความว่า “แอร์ทำงานปกติ แต่บ้านคือมีคนอยู่จริงหรา?”

โดยในคลิป พัดลมที่คอมเพรสเซอร์แอร์หมุนเหมือนแอร์กำลังถูกใช้งาน แต่เมื่อดูจากสภาพบ้านแล้ว รกร้าง หญ้าขึ้นรก และไม่มีคนพักอาศัยอยู่ในบ้าน รวมทั้งประตูรั้วยังถูกล็อกด้วย

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ลมพัด แต่เมื่อดูใบไม้ตรงบ้านแล้วกลับไม่ไหวติง จึงเชื่อไม่น่าใช่ลม และบางคนก็บอกติดตลกว่า อาจจะมีโจรเข้ามาเปิดแอร์นอนก็ได้ หรือไฟอาจจะลัดวงจร และอาจมีคนมาเช่าบ้านเพื่อทำชุมสายหรือเหมืองขุดบิตคอยน์ก็ได้

ขณะที่ผู้โพสต์ไดเข้ามาพูดคุยพร้อมทั้งตอบคำถามในคอมเม้นต์ โดยบอกว่า ที่สงสัยเพราะว่าเคยเจอเคสที่มีคนเสียชีวิตในบ้านแต่ไม่มีใครรู้ จนเจ้าตัวแจ้งกู้ภัยเข้าไปดูถึงรู้ว่ามีคนตาย นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ได้สอบถามป้าร้านชำก็ทราบว่า มีคนมาเช่าเหมือนทำชุมสายหรือเซิร์ฟเวอร์ นานๆ จะมีคนมาที

 

@phopvaratแอร์ทำงานปกติ แต่บ้านคือมีคนอยู่จริงหรา?

♬ original sound – maralovepets

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ