หนุ่มอินเดีย ร้องตร. โดนการ์ดผับทำร้าย หลังขับรถเฉี่ยว การ์ดโดดเกาะรถตามเอาคืน ชกหน้า

Home » หนุ่มอินเดีย ร้องตร. โดนการ์ดผับทำร้าย หลังขับรถเฉี่ยว การ์ดโดดเกาะรถตามเอาคืน ชกหน้า



หนุ่มอินเดีย ร้องตร. โดนการ์ดผับทำร้าย หลังขับรถเฉี่ยว การ์ดโดดเกาะรถตามเอาคืน ชกหน้า ตร.เตรียมเรียกคู่กรณีสอบปากคำ ยันให้ความเป็นธรรมทั้งคู่

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 พ.ค. 2565 มีนักท่องเที่ยว สัญชาติอินเดีย อายุ 31 ปี (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกการ์ดสถานบันเทิงภายย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำร้ายจนได้รับ
โดนมีกลุ่มเพื่อนชาวไทย เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากซอยดังกล่าว เกิดเฉี่ยวชนกับกลุ่มการ์ดของสถานบันเทิงที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ทำให้การ์ดกระโดดเกาะรถติดตามมา แล้วต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว ก่อนมี่กลุ่มเพื่อนการ์ดด้วยกันจะลากเข้าไปในผับที่กลุ่มการ์ดทำงานอยู่ ตนเองและผู้บาดเจ็บพยายามเรียกให้ออกมาคุยกัน แต่ทางไม่มีใครสนใจและไม่ยอมออกมาคุย จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

เบื้องต้นทางร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนในภายหลัง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูก พนักงานของสถานบันเทิงทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง ทาง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จึงได้มีนโยบายประชุมร่วมกับ ภาคเอกชน ทั้งเจ้าของสถานบันเทิง รวมถึงการ์ด โดยขอความร่วมมือให้ช่วยสอดส่อง ป้องกันเหตุร้าย โดยเฉพาะเหตุทะเลาะวิวาทที่มีการ์ดหรือพนักงานของสถานบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว เตรียมพร้อมเปิดถนนวอล์คกิ้งสตรีท อย่างเต็มรูปแบบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ