หนุ่มอินเดีย รีวิวหยี อาหารไทย อัดคลิป ไหว้ขอโทษ ไม่มีเจตนาดูถูก

Home » หนุ่มอินเดีย รีวิวหยี อาหารไทย อัดคลิป ไหว้ขอโทษ ไม่มีเจตนาดูถูก

เป็นแค่คอนเทนต์

คลีเอเตอร์ หนุ่มชาวอินเดีย เจ้าของคลิปรีวิวหยีอาหารไทย-เอเชีย จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อัดคลิปขอโทษ ลั่น ไม่มีเจตนาดูหมิ่นประเทศไทย

จากกรณีหนุ่มอินเดียรายหนึ่งโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว รีวิวอาหารไทย และอาหารเอเชีย ด้วยการทำหน้าหยี เมนูอาหาร ทุกเมนูที่นำมาลงคลิป ซึ่งเมนูแรกเป็น หัวหมูต้มโดยแม่ค้าตัดส่วนจมูกนำไปสับที่เขียง และปลาดุกเสียบไม้ที่ใส่ถุง จนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักนั้น

ล่าสุดหนุ่มอินเดียดังกล่าว ได้อัดคลิปออกมาขอโทษคลิปก่อนหน้าที่ตนนั้นได้มีการรีวิวอาหารไทย และอาหารเอเชีย ด้วยการทำหน้าหยีอาหารต่าง ๆ ซึ่งเขานั้นได้ออกมาบอกชี้แจงว่า อย่าเข้าใจเขาผิด เขาไม่ได้ดูถูกประเทศอื่น ๆ และอาหารอื่น ๆ เลย เขาเป็นแค่คอนเทนต์คลีเอเตอร์ทั่วไป ที่ให้ความบรรเทิงเท่านั้น ซึ่งตัวเขานั้นไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะพิสูจน์ว่าประเทศของคุณแย่ ตนนั้นเอาคลิปวิดีโออาหารแปลก ๆ มาทำเป็นคลิปเต็มเพื่อให้ทุกคนได้รับชม เขานั้นเคารพทุกประเทศ และอาหารเหล่านั้นของทุกประเทศ

หนุ่มอินเดีย3 เบลอ
  • หนุ่มอินเดีย ทำคลิปหยี อาหารไทย-เอเชีย ชาวเน็ตทัวร์ลง ไม่ดูบ้านตัวเอง!
  • ร่างทรงดวงใหม่ ‘องค์ดำ แสนสิริ’ โชว์พูดภาษานาคา เปิดบารมีรักษาคน!?
  • เจ้าของเศร้า เพื่อนบ้านใจโหด ฟันน้องหมาดับ โยนทิ้งบ้านอื่น ให้รับผิดแทน

และสุดท้ายเขานั้นเขาอยากจะพูดกับทุกคนว่าเขาแค่ทำคอนเทนต์ และไม่ได้มีเจตนาดูถูกอาหารไทย และความหวังของคนไทยมันเป็นเพียงแค่คอนเทนต์เท่านั้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ