หนุ่มอังกฤษมีเหวอ เจอ ‘ตัวเงินตัวทอง’ โผล่ทักทายในโถส้วมที่ไทย ลั่นไม่เคยเจอ!

Home » หนุ่มอังกฤษมีเหวอ เจอ ‘ตัวเงินตัวทอง’ โผล่ทักทายในโถส้วมที่ไทย ลั่นไม่เคยเจอ!



หนุ่มอังกฤษมีเหวอ เที่ยวบ้านแฟนสาวไทย ดันเจอ ‘ตัวเงินตัวทอง’ ตัวใหญ่โผล่ทักทายในโถส้วม ก่อนมุดหนีหายต่อหน้า บอกไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต

เดลีเมล ได้รายงานเรื่องราวที่สุดแสนจะธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาในต่างประเทศ หลังจากที่หนุ่มอังกฤษรายหนึ่งได้บันทึกภาพ ‘ตัวเงินตัวทอง’ โผล่ทักทายในโถส้วม ที่บ้านพักของแฟนสาวชาวไทยในจังหวัดปทุมธานี

จิ้งจกโผล่ออกมาจากโค้งรูปตัวยูห้องน้ำ ปทุมธานี ประเทศไทยหลังจากยกตัวเองขึ้นจากชามให้ไกลที่สุดแล้ว จิ้งจกก็มองไปรอบๆ ห้องน้ำด้วยสายตาวาววับ

นี่คือเรื่องราวของ เจสัน คิงแมน วัย 37 ปี จากเมืองเกรฟเซนด์ มณฑลเคนต์ ประเทศอังกฤษ ผู้โพสต์คลิปที่กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่จู่ ๆ ก็มีตัวเงินตัวเงินตัวทองตัวเบิ้มโผล่ขึ้นมาจากโถส้วม ขึ้นมาทักทายหนุ่มผู้ดีรายนี้ก่อนที่จะมองไปรอบ ๆ ห้อง และหันหลังกลับมุดหายลงไป

โดยคิงแมนได้เล่าว่า “แฟนผมเรียกให้ดูว่ามีตัวอะไรอยู่ในห้องน้ำ ผมประหลาดใจมากตอนที่เห็น ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวเงินตัวทองไปได้ ถึงแม้มันจะมาอยู่ในสวนของเรา แต่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นมันโผล่ออกมาจากส้วมแบบนี้”

จิ้งจกโผล่หัวเข้าโถส้วมก่อนคลานออกมาหลังจากการแข่งขันจ้องตากันสามนาที แขกก็หันหลังกลับและเดินจากมา (ขวา)

ทางด้าน จันทิมาแฟนสาวคนไทย ก็ได้เล่าว่า ตอนนั้นตนเองจะไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆ เห็นตัวอะไรดำๆ ขยับอยู่ตรงชักโครกจึงรีบไปหยิบมือถือมาถ่ายไว้ ซึ่งในตอนนั้นเธอไม่รู้เลยว่านั่นคือตัวเงินตัวทอง “ตอนนั้นมีคนข้างนอกฉีดยาฆ่าแมลง ฉันคิดว่าเจ้าตัวนี้มันพยายามหนี เลยเข้ามาถึงห้องน้ำบ้านเรา ซึ่งมันก็ไปเอง ไม่ได้ทำอันตรายใคร”

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ‘ตัวเงินตัวทอง’ สัตว์เลื้อยคลานในเอเชียนั้น อาศัยอยู่ตามห้วยหนองคลองบึงในเมืองใหญ่ของไทย ซึ่งอาหารที่พวกมันกินเป็นอาหารส่วนใหญ่แล้วจะเป็นปลา งู กบ และเศษอาหารที่มนุษย์ทิ้งไว้ โดยพวกมันจะแสดงอาการก้าวร้าวเมื่อถูกคุกคาม และหากโดนกัดน้ำลายของมันก็เป็นอันตราย เนื่องจากอาจเป็นพาหะของแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

ที่มา : dailymail

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ