หนุ่มหึงโหด ซ้อมแฟนสาว ดับสลด แม่เล่าให้พ่อมารับลูกกลับบ้านถึง3ครั้ง

Home » หนุ่มหึงโหด ซ้อมแฟนสาว ดับสลด แม่เล่าให้พ่อมารับลูกกลับบ้านถึง3ครั้ง



สลด หนุ่มหึงโหด ซ้อมแฟนสาว วัย 28 ปี เสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนขับจักรยานยนต์หลบหนี ด้าน แม่เหยื่อสุดเศร้า เผย ไม่ใช่ครั้งแรก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 มี.ค.2566 พ.ต.ท.นมต์ชัย แมนเมือง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.บางใบไม้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 แพทย์เวร โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุราษฎร์ธานี

สลด หนุ่มหึงโหด ซ้อมแฟนสาว วัย 28 ปี เสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี

สลด หนุ่มหึงโหด ซ้อมแฟนสาว วัย 28 ปี เสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นกระท่อม ภายในพบศพ น.ส.สุพรรณิการ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพนอนหงายบนที่นอน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายดอก มีร่องรอยถูกทำร้ายทั่วร่างกายเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศุภชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี แฟนของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวน นางเรไร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวรู้จักกับนายศุภชัยผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้ตกลงเป็นแฟนกัน โดยลูกสาวมาอยู่กับนายศุภชัยได้ประมาณปีกว่า ก่อนหน้านี้เคยโทรมาเล่ากับตนว่า ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงหนักมากและชอบชวนทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง จนตนต้องให้ผู้เป็นพ่อมารับกลับไปอยู่ที่บ้านถึง 3 ครั้งแล้ว

นางเรไร กล่าวต่อว่า ล่าสุดลูกสาวกลับมาอยู่กับฝ่ายชายได้ประมาณ 1 สัปดาห์ และก็มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ สาเหตุมาจากเรื่องฝ่ายชายหึงหวงว่าลูกสาวไปคุยกับคนอื่น แต่ไม่คิดว่าจะลงมือทำร้ายลูกสาวตนจนถึงตาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ