หนุ่มสาว โร่แจ้งความ กระบะสีขาว ชนแล้วหนี คาดว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ วอนตร.ล่าตัว

Home » หนุ่มสาว โร่แจ้งความ กระบะสีขาว ชนแล้วหนี คาดว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ วอนตร.ล่าตัว


หนุ่มสาว โร่แจ้งความ กระบะสีขาว ชนแล้วหนี คาดว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ วอนตร.ล่าตัว

สองหนุ่มสาวพลเมืองดี เข้าแจ้งความกับตำรวจบ้านไผ่ ให้ช่วยติดตามคนขับรถกระบะสีขาว ชนแล้วหนี หลังเห็นเหตุการณ์คาดว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์

วันที่ 6 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป ของ น.ส.สมปรารถนา อายุ 23 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ที่กำลังนั่งรถไปพร้อมกับแฟนหนุ่มคือ นายวัชรสารอายุ 29 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ ขณะขับรถกระบะ สีดำ ทะเบียน ผอ-1591 ขอนแก่น ไล่ตามรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มุ่งหน้าไปทาง อ.หนองสองห้อง

โดยคลิปภาพดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ที่รถกระบะคันสีขาวขับเบียดรถยนต์คันหนึ่งที่มีสภาพเก่าให้แอบซ้าย ก่อนจะมีรถยนต์อีกคันวิ่งซ้อนมาชนเข้ากับท้ายรถ คล้ายกับแก๊งตบทรัพย์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อหลายปีบนถนนเส้นนี้ แต่สุดท้ายหลังเจ้าของคลิปหยุดถ่ายและจะแซงขึ้นไปกลับถูกกระบะขาวคันในคลิปพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถ จนเกือบพลิกคว่ำแล้วหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังเกิดเหตุเจ้าของคลิปได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่

ต่อมา นายวัชรสาร และ น.ส.สมปรารถนา เจ้าของรถกระบะ โตโยต้าสีดำผู้เสียหาย พาผู้สื่อข่าวดูรอยชนบริเวณท้ายกระบะข้างหลังรถเป็นรอบบุบและรอยสีถลอกยาว ซึ่งถูกกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนแล้วหลบหนีไป บนถนนสายบ้านไผ่-หนองสองห้อง เขตพื้นที่ บ้านลาน ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

นายวัชรสาร กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนและแฟนสาวพากันขับรถไปดูการแข่งขันฟุตบอลที่ อ.หนองสองห้อง ระหว่างทางมาถึงช่วงก่อนเข้าพื้นที่บ้านลาน ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เห็นเหตุการณ์ผิดปกติ โดยเห็นกระบะคันสีขาวในคลิปพยายามขับแซงและเบียดให้รถกระบะสภาพเก่ามีผู้สูงอายุเป็นคนขับรถ และมีเด็กอยู่ในรถลงแอบเลนส์ซ้าย

โดยมีรถเก๋งอีกคันคาดว่ามาด้วยกันกับกระบะสีขาว ลักษณะคนขับเหมือนผู้หญิง ขับชนท้ายรถกระบะผู้สูงอายุก่อนทั้งคู่จะจอดข้างท้าง ส่วนกระบะขาวขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยตนได้ขับรถตามไปติด ๆ แต่ก็ยังตามได้ห่าง ๆ พร้อมกับถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานให้กับรถกระบะที่ถูกชน

พอถ่ายคลิปได้ลักษณะรถและรายละเอียดต่างๆครบก็ได้ขับแซงขึ้นไปเพื่อที่จะไปบอกว่าให้ไปดูรถที่ถูกชนหน่อย เพราะคุณเป็นสาเหตุทำให้ถูกชน แต่ขณะแซงขึ้นไปนั้น กระบะสีขาวได้พุ่งชนท้ายรถของตนเองด้านซ้ายอย่างจังจนเกือบทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนที่รถกระบะขาวจะขับหลบหนีไปผมจึงขับย้อนกลับไปดูรถกระบะที่ถูกชน เพื่อจะสอบถามว่าเป็นยังไงและจะได้แนะนำพาแจ้งความแต่กลับมาก็ไม่พบรถยนต์ทั้งสองคันแล้ว

นายวัชรสาร กล่าวต่อว่า จากพฤติกรรมลักษณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ค่อนข้างมั่นใจว่าจะเป็นแก๊งค์ตบทรัพย์ที่จะเลือกเหยื่อที่รถสภาพเก่าคนแก่ขับ จะง่ายในการข่มขู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือว่าน่ากลัวและเป็นอันตรายอย่างมากต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และขอฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวังรีบแจ้งตำรวจทันที

ภายหลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านไผ่ แล้ว เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนขับกระบะขาวมารับผิดชอบค่าเสียหาย และขอให้ทางเจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบเนื่องจากคนร้ายอาจจะกลับมาก่อเหตุในเส้นทางดังกล่าวนี้อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ