หนุ่มวัย 22 ปี ดวงกุด ขี่ จยย. เสียหลักล้ม ถูกหกล้อทับหัว ดับสลดคาที่

Home » หนุ่มวัย 22 ปี ดวงกุด ขี่ จยย. เสียหลักล้ม ถูกหกล้อทับหัว ดับสลดคาที่

ขี่จยยเสียหลัก (3)

สุดอนาถ! หนุ่มวัย 22 ดับสลดคาที่ เหตุขี่มอไซค์เสียหลักล้ม รถบรรทุก 6 ล้อ ทับหัว เร่งตามตัวคนขับรถ หลังหลบหนี

วันที่ 27 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 20.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ย่านซอยโพธิสาร อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ขี่จยยเสียหลัก (2)

บริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สี น้ำเงิน เสียหลักล้มอยู่ใกล้ฟุตบาท ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายจิรายุ อายุ 22 ปี สภาพศพนอนจมกองเลือด หลังถูกรถหกล้อบรรทุกน้ำเหยียบเข้าที่ศีรษะ จนสมองแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยทางด้านเจ้าหน้ากู้ภัย ใช้ผ้าขาวคลุมร่างไว้

ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถหกล้อบรรทุกน้ำยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว ข้างรถ เขียนผู้ประกอบการขนส่งส่วนบุคคลชื่อบรรจง บุญชั้น ใบอนุญาตเลขที่ 1 ชบ.บ.153/2558 จอดทิ้งไว้ ส่วนตัวผู้ขับขี่ได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

  • รฟท.เผย พบสัญญาณชีพห่าง 1 เมตร คาดอยู่ในรถแบ๊กโฮ เหตุ อุโมงค์ถล่ม
  • ประชาธิปัตย์ เตรียมย้ายขั้ว! หลัง พท. ส่งหนังสือเชิญ เข้าร่วมรัฐบาลแล้ว
  • อั้นไม่ไหว?! ลูกค้าเปิดประตูรถ ยืนฉี่ ข้างหัวจ่ายน้ำมัน พนง.ยืนสตันหลายวิ

จากการสอบถามคนในพื้นที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์แซงหน้าตนเองไป โดยเลาะช่องทางซ้าย เพื่อจะแซงรถหกล้อบรรทุกน้ำ แต่เกิดเสียหลักล้ม ล้อด้านหลังของรถหกล้อบรรทุกน้ำ จึงเหยียบเข้าที่ศีรษะอย่างจัง สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ทางด้านพ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้บางส่วน โดยจะเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิต ได้มีการมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนด้านผู้ขับขี่ที่กำลังหลบหนีนั้นจะรีบตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทาง กฎหมายต่อไป

ขี่จยยเสียหลัก (1)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ข่าว พัทยาดริ๊งด่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ