หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน

Home » หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน
หนุ่มลงดู จยย.เกิดอุบัติเหตุเป็นศพ แฟนรอบนรถ จู่ๆ มีเสียงเคาะกระจก หันไปมองยิ่งหลอน

เจอแบบนี้หลอน.. สาวนั่งอยู่บนรถรอแฟนลงไปดูอุบัติเหตุ มีเสียงเคาะกระจก แต่หันไปก็ไม่เจอใคร

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองปากกะพัง ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนเลนสวน มีฝนตกถนนเปียก และที่บริเวณริมฟุตบาทมีดินโคลน พบร่างชายอายุ 31 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทตรงราวสะพาน มีแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และมีแผลถลอกตามร่างกาย ที่เสาราวสะพานพบเส้นผมติดอยู่ ใกล้กันบริเวณขอบสะพาน มีรอยล้อรถไถลไปทางฟุตบาท ห่างออกไปประมาณ 10 กว่าเมตร บริเวณปลายสะพาน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน สพฉ 849 กรุงเทพมหานคร ล้มขวางถนนอยู่เลนนึง สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายชัยสิทธิ์ สุขสำราญ ผู้ที่มาพบ เล่าว่า ตนพึ่งออกมาจากออฟฟิต กำลังจะไปรับพัสดุที่คลังบัวโรย พอมาถึงบริเวณสะพานตนเห็นรถล้มขวางถนน จึงจอดรถมองหาคนขี่ แต่ก็ไม่เจอ แฟนตนก็กลัวเพราะเห็นรถอย่างเดียวแต่ไม่เห็นคน ตนจึงลงมาหาโดยให้แฟนนั่งอยู่บนรถและล็อกประตูเอาไว้ ก่อนเดินมาเจอคนตายนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่บริเวณราวสะพาน ตนก็เลยเดินดูรอบๆ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.สุทธิตา เพชรน้อย แฟนสาวของ นายชัยสิทธิ์ เล่าว่า ตนนั่งรถมากับแฟน แฟนเห็นรถล้มอยู่ตรงกลางถนนจึงจอดลงไปดู แต่ตนไม่กล้าลงจึงนั่งอยู่ในรถ โดยแฟนบอกให้ล็อกรถเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากตรงที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยว พอแฟนลงไปดูก็เจอคนนอนอยู่แล้วก็รีบโทรแจ้งตำรวจ ขณะเดียวกันก็มีรถอีกคันจอดลงมาดูเช่นกัน แล้วก็ช่วยกันโทรแจ้งมูลนิธิและตำรวจ พอเริ่มมีคนมาที่เกิดเหตุตนจึงลงมาดู แต่เมื่อคนเริ่มเยอะจึงเดินกลับมานั่งในรถตามเดิม สักพักได้ยินเสียงเคาะกระจก แต่พอหันไปก็ไม่เห็นใคร ตอนแรกก็นึกว่าแฟนแกล้ง แต่แฟนยื่นอยู่ข้างหน้า แต่เสียงเคาะกระจกมาจากด้านข้าง ตนก็รู้สึกตกใจ จึงรีบออกมาจากรถวิ่งมาหาแฟน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

  • เลขเด็ดเพียบ ผวา “จงอาง” เลื้อยขึ้นนอนขดขื่อหลังคา เปิดบ้านเลขที่-ขนาดความยาวงู
  • เหลือจะเชื่อ! ฮือฮา สาวดวงเฮง ถูกหวยติดต่อกันทุกงวด เผยเคล็ดลับง่ายๆ ทำชีวิตเปลี่ยน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ