หนุ่มร่ำไห้! พาแฟน ขี่จยย.ออกทริป รถเสียหลักลื่นล้ม กอดร่างไร้ลมหายใจ

Home » หนุ่มร่ำไห้! พาแฟน ขี่จยย.ออกทริป รถเสียหลักลื่นล้ม กอดร่างไร้ลมหายใจ
รถเสียหลัก - ปก-min

หนุ่มร่ำไห้ พาแฟนขี่จยย.ออกทริป รถเสียหลักลื่นล้ม นั่งกอดร่าง แฟนสาวที่ไร้ลมหายใจ เป็นเหตุให้ รถที่ขับตามมา เบรกจนล้มอีกคันบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินาขาออกช่องทางด่วนกม.38+900 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพบัวเพชร เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ถนนลื่น-รถลื่น (3)-min
ที่มา : Nonthawat Wisutthipat

ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวอรชา อายุ 29 ปี อยู่ ม.1 ต.พนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีนายศักดิ์ชัย อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มนอนกอดศพแฟนสาวอยู่ข้างๆ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟอร์ซ่าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายมาจอดอยู่ 1 คัน

  • บิ๊กต่อ ฟันคำสั่ง ตร.ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ คดีเว็บพนันมินนี่ ขาดจากตำแหน่งเดิม
  • สวยตะโกน! ครูฝึก ต้องขอให้ถ่างตา หลังรู้ว่าสาว ‘ตาสีฟ้า’ เกิดจากยีนด้อย
  • แฟรงค์ อาการแย่! เจอหมอพูดตัดกำลังใจ ทำแบบนี้ไม่มีใครสนใจหรอก

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนทราบชื่อนายรังสิมันตุ์ อายุ 29 ปีขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟอร์ซ่าสีแดง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ล้มได้รับความเสียหายด้วย ต่อมาทางด้านรถกู้ชีพบัวเพชรได้นำนายรังสิมันตุ์ อายุ 29 ปีส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต

จากการสอบถาม นายศักดิ์ชัย บอกว่า ตนขับรถมากับแฟนสาวที่สำโรงและกำลังจะไปออกทริปกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นรถเกิดสะบัดทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งทำให้แฟนสาวเสียชีวิต

ถนนลื่น-รถลื่น (1)-min
ที่มา : Nonthawat Wisutthipat

ส่วน นายรังสิมันตุ์ บอกว่าตนกำลังขับรถกลับบ้านย่านคลองสามเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถของผู้เสียชีวิตเสียหลักล้มตนจึงเบรกและรถก็ล้มจนได้รับบาดเจ็บด้วย

ด้าน ร.ต.ท.อนุสรณ์ เวียงสิมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถนนลื่น-รถลื่น (2)-min
ที่มา : Nonthawat Wisutthipat

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ