หนุ่มยอมพบ ตร.แล้ว หลังขับเก๋งชนว่าที่บัณฑิตสาวดับแล้วหนี เผยเหตุที่ต้องกลับบ้านก่อน

Home » หนุ่มยอมพบ ตร.แล้ว หลังขับเก๋งชนว่าที่บัณฑิตสาวดับแล้วหนี เผยเหตุที่ต้องกลับบ้านก่อน



หนุ่มยอมพบ ตร.แล้ว หลังขับเก๋งชนว่าที่บัณฑิตสาวดับแล้วหนี เผยเหตุที่ต้องกลับบ้านก่อน

จากกรณี น.ส.พรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี ถูกรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนขณะนี่รถจยย.จนเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไปจอดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 15 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ส่วนผู้เสียชีวิตทราบว่าอีก 2 วันก็เข้ารับปริญญา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว อีก2วันจะรับปริญญา! ว่าที่บัณฑิตสาว ถูกเก๋งชนดับแล้วขับหนีเข้าบ้าน ตร.เรียกก็ไม่ออกมา

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 มี.ค.65 นายเดชา ธาระวานิช ได้เข้าพบ ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมนำรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร สภาพรถกระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยยุบ กระจกมองข้างด้านซ้ายหัก กระโปรงหน้าห้องเครื่องด้านซ้ายยุบได้รับความเสียหาย โดย นายเดชา ยอมรับว่าเป็นคนขับรถเก๋งชนท้ายรถจยย.ของ น.ส.พรชนก จนเสียชีวิตจริง ด้วยความตกใจประกอบกับได้รับบาดเจ็บจึงรีบขับรถกลับบ้านและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังได้รับรายงานว่ามีรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจยย.จนเสียชีวิต ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไปจอดอยู่ที่บ้านพักภายในซอยงามวงศ์วาน 15 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปถึงแล้วพยายามเรียกเจ้าของรถและคนในบ้านเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่คนในบ้านไม่ยอมออกมาพบนั้น ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนรวบร่วมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายค้นบ้านหลังดังกล่าว เพื่อตรวจยึดรถเก๋งที่จอดอยู่ในบ้านตั้งแต่เช้า

ก่อนจะมาทราบว่า นายเดชา ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วนำรถเก๋งคันที่ชนเข้ามาด้วย จึงได้ตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้ พร้อมทั้งส่งตัว นายเดชา ไปตรวจเลือดหาสารเสพติดและปริมาณแอลกกอฮอล์ในร่างกายที่ ร.พ.กรุงไทย ส่วนการดำเนินคดีกับ นายเดชา ต้องรอผลตรวจเลือดและรวบร่วมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ร่วมถึงผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไม่ยอมให้การช่วยเหลือต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ