หนุ่มพาล! เลิกกันแล้ว ไม่ยอมจบ ลั่น ไม่มีที่ไป พังข้าวของทั่วห้อง

Home » หนุ่มพาล! เลิกกันแล้ว ไม่ยอมจบ ลั่น ไม่มีที่ไป พังข้าวของทั่วห้อง
แฟนเก่าไม่ยอมจบ-min

สุดจะทน! แฟนหนุ่มไม่ยอมจบ หลังเลิกลา อ้าง ไม่มีที่ไป โมโหหนัก รื้อข้าวของ ราดซีอิ๊วทั่วทั้งห้อง แถมขู่ ตายไปพร้อมกันเลยไหม?

วันที่ 4 มิ.ย. 2567 เวลสประมาณ 08.00 น. ทางเพจดัง Facebook เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความ ปัญหาแฟนหนุ่มไม่ยอมจบ หลังเลิกกันสองเดือน ขออยู่ด้วยสักพัก ก่อนพาลหนักเทซอสใส่เสื้อผ้า น้ำยาล้างพื้น รื้อค้นข้าวของ ซ้ำยังข่มขู่แฟนสาวสุดจะทนหลักฐาน

เจม้อย-min

เทซอส น้ำยาล้างพื้น รื้อค้นข้าวของ แบบนี้ไม่ควรค่ะ แล้วยังข่มขู่เค้าอีก หลักฐานมีอยู่ จะเอายังไง ผู้ชายคนนี้ คือแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว ไม่มีที่ไปแต่มาขออาศัยอยู่กับน้องผู้หญิงก่อน สักเดือนสองเดือนแล้วจะย้ายออก ก่อนที่จะมีพฤติกรรมรื้อค้นข้าวของเริ่มจากที่ผู้ชาย

แฟนเก่าพาล-min

กลับมาที่ห้องประมาณ 2 ทุ่ม มาซักผ้าแล้วรีบเพราะต้องไปทำงาน 3 ทุ่ม แต่เสื้อผ้าไม่ทันแห้งจึงโอนเงินค่าปั่นแห้งให้น้องผู้หญิง 300 แต่ทางน้องผู้หญิงโอนกลับคืน แล้วผู้ชายก็ออกไปทำงาน หลังจากที่คืนเงินผู้ชายก็ส่งข้อความมาว่า “มรึงชอบบังคับกรูย์ เนอะเดี๋ยวจบไม่สวยแน่”

น้องผู้หญิง ตั้งใจจะทำให้ตอนเช้า เพราะคืนนั้นปวดท้องประจำเดือนต้องนอนอย่างเดียว ปวดมาก หลังจากที่ผู้ชายกลับมา ด้วยอารมณ์ไหนไม่รู้ รื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย เอาซอสน้ำยาล้างพื้นมาราดใส่เสื้อผ้า ยกตระกร้าผ้าของน้องผู้หญิง เททิ้งในห้องน้ำ

แฟนเก่า-min (1)

หลังจากที่เห็นผู้ชายทำแบบนั้นกับเสื้อของตัวเองก็ไม่ไหว จึงหยิบปลาร้ามาจะเทบ้างแต่โดนผู้ชายปัดทิ้งไปน้องผู้หญิงเคยเก็บเสื้อผ้าผู้ชายใส่กระเป๋าแล้วไปวางไว้ที่หน้าห้องแล้ว ให้ออกไป แต่ผู้ชายไม่ยอมออกไปเพราะไม่มีที่อยู่ และไม่มีเงิน

ชมคลิปเพิ่มเติม

แฟนเก่าไม่ยอมจบ-min (1)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ