หนุ่มพบรักออนไลน์ คบ 3 ปี เปย์ครึ่งล้าน เจอตัวจริงแทบทรุด ที่แท้เธออยู่ใกล้ตัว

Home » หนุ่มพบรักออนไลน์ คบ 3 ปี เปย์ครึ่งล้าน เจอตัวจริงแทบทรุด ที่แท้เธออยู่ใกล้ตัว

หนุ่มพบรักสาวออนไลน์ 3 ปี เปย์เงินให้ครึ่งล้าน กว่าจะเอะใจว่าถูกหลอก ได้เจอตัวจริงที่โรงพักแทบทรุด ก็ว่าทำไมไม่ยอมเจอกัน

เว็บไซต์ ETtoday รายงานเรื่องราวราวของชายคนหนึ่งจากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งพบรักผู้หญิงคนหนึ่งผ่านอินเทอร์เน็ต เมื่อ 3 ปีก่อน พวกเขาเริ่มต้นจากส่งแชตทักทาย จากนั้นก็เปลี่ยนมาใช้ข้อความเสียง

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยพบกัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาอย่างรวดเร็ว นอกจากจะคบหากันแล้ว พวกเขายังวางแผนถึงอนาคตและการแต่งงานอีกด้วย

จากแชตของแฟนสาว เธอบอกว่ามีบ้านและรถยนต์ เธอไม่ต้องการสินสอดใด ๆ นอกจากนี้ เธอยังเอาใจใส่คอยส่งข้อความหาชายหนุ่มเสมอ เธอทักทายเขาทุกวันยามที่เขาเปิดร้านแล้ว

เธอยังแนะนำคุณป้าคนหนึ่งให้เข้ามาเป็นพนักงานที่ร้านของเขา ซึ่งคุณป้ารายนี้นอกจากจะมาทำงานแล้ว ยังมาคอยมาช่วยดูแลเขาด้วย ซึ่งทำให้เขารู้สึกอบอุ่นหัวใจ

เมื่อความสัมพันธ์ค่อย ๆ ลึกซึ้งยิ่งขึ้น แฟนสาวก็เริ่มหาข้ออ้างต่าง ๆ เพื่อขอเงินจากเขา ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เธอขอเงินไปมากกว่า 100,000 หยวน (ประมาณ 500,000 บาท)

แม้ชายหนุ่มจะเริ่มเอะใจ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงโอนเงินให้เธอต่อไป จนกระทั่งเธอได้ปฏิเสธการนัดพบเจอกันหลายครั้ง เขาจึงตระหนักได้ว่าตัวเองอาจถูกหลอก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากการสอบสวน ตำรวจก็พบว่า แฟนสาวที่เขาคบหามานานนั้น แท้จริงแล้วเป็นคุณป้าที่ทำงานในร้านของเขา เมื่อตัวตนถูกเปิดเผย คุณป้าได้ทรุดตัวลงไปร้องไห้กลางสถานีตำรวจ พร้อมทั้งพยายามร้องขอให้เข้าให้อภัย

อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มรู้สึกโกรธมากจนไม่อาจให้อภัยกับการกระทำของคุณป้า เขารีบผละตัวออกทันที พร้อมไม่ลืมตะโกนสาปแช่งเสียงดัง ซึ่งปัจจุบัน คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ