หนุ่มประจวบ ขับกระบะ ขนสับปะรดส่งโรงงาน พลาดเฉี่ยวชน ตกถนนดับ

Home » หนุ่มประจวบ ขับกระบะ ขนสับปะรดส่งโรงงาน พลาดเฉี่ยวชน ตกถนนดับ



หนุ่มประจวบ ขับกระบะ ขนสับปะรดส่งโรงงาน พลาดเฉี่ยวชน ตกถนนดับ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2565 ร.ต.ท.เมธาสิทธิ์ ณ พัทลุง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิต ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 289 +400 บ้านคลองชายธง ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวง หน่วยกู้ชีพ อบต.บ่อนอก และ กู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ตอนเดียวสีขาว แบบมีรั้วเหล็กข้างหลังตกอยู่ข้างทางในสวนปาล์มของชาวบ้าน สับปะรดที่บรรทุกมาจำนวน 2,000 ก.ก. ตกกระจายเกลื่อนพื้น ที่พื้นข้างประตูรถฝั่งคนขับ พบศพนายสิทธิโชค ส้มปุ่ย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เป็นชาว ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพไม่พบบาดแผลฉกรรจ์

นอกจากนี้ ที่ไหล่ทางยังพบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กท.3493 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ ที่บริเวณบังโคลนซุ้มล้อหน้าซ้าย มีร่องรอยเฉี่ยวชนจนยุบ ในรถไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนายพีรพล หินศรี อายุ 25 ปี ชาวอำเภอบางสะพาน ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ให้การเบื้องต้นว่า รถของนายสิทธิโชคขับมาเลนซ้าย รถตนเองมาเลนขวา แล้วจู่ๆรถของนายสิทธิโชคก็เสียหลักแถมาเฉี่ยวชนกับรถของตนและตกลงไปข้างทางดังกล่าว

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ จึงนำรถที่เกิดอุบัติเหตุทั้งสองคันไปให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบร่องรอยอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และนำร่างของนายสิทธิโชคให้แพทย์ตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ