หนุ่มนักดนตรี ผวา! ถูกกลุ่มชายปริศนา ดักตีหน้าร้านอาหาร คาดถูกจ้างวาน

Home » หนุ่มนักดนตรี ผวา! ถูกกลุ่มชายปริศนา ดักตีหน้าร้านอาหาร คาดถูกจ้างวาน
ถูกดักทำร้าย xd-min

หนุ่มนักดนตรี เข้าแจ้งความ ถูกคนร้าย 3 ราย ดักรอทำร้าย หน้าร้านอาหาร บาดเจ็บ ลั่น! เมื่อวานxึงไปขับรถปาดหน้าใคร

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “#กรุณาอ่านให้จบ #ผมโดนทำร้ายร่างกาย #แจ้งเหตุ #กรุณาคอมเม้นอย่างมีสติ #ห้ามพาดพิงบุคคลใดๆทั้งสิ้น #มีชายนิรนามไม่ทราบชื่อ #ขับรถไม่มีเลขทะเบียน มาดักรอหน้าร้าน ถึง 3 คน มีอาวุธครบมือ น่าจะเป็นมีดเล็กๆ และกระบองเล็กๆ ปืนไม่แน่ใจ … และที่ผม งง คือ คนร้าย รู้ว่าผมมาทำงานที่นี่ได้อย่างไร และวนมา 2-3 รอบ มาดักรอเวลาพอดี … #ดูจากลักษณะเหมือนจะถูกจ้างวานมามากกว่า เพราะไม่เคยมีปัญหากับ 3 คนนี้แหละไม่รู้จักกันมาก่อน #โชคดีที่ผมจอดรถหน้าร้านที่สว่างๆ และ ผจก. ร้านเดินออกมาพอดี จึงโดนมา เพียงเล็กน้อย เท่านั้น #ถ้าเกิดผมไปจอดที่มืดๆ อาจจะโดนหนักกว่านี้แน่นอน ผมไม่เคยมีปัญหากับคนร้าย 3 คนนี้มาก่อน และไม่ทราบว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน ผมลงรถก็เข้ามาพยายามร้ายเลย #อยากให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตา เพราะอนาคต จะมีมาดักแบบนี้ หรือเกิดเหตุอีกเมื่อไหร่ก็ไม่แน่ใจ #ใครมีที่เบาะแส #หรืออะไรที่เกี่ยวโยง #มีใครทักมาถามโอ้ทำงานที่ไหน #ส่งหลังไมค์มาได้นะครับ #อยากให้ทุกคนช่วยผม ผู้หลักผู้ใหญ่ท่านใด หรือเจ้าหน้าที่ท่านใด ที่พอจะช่วยผมได้ อยากจะขอรบกวน ขอความช่วยเหลือ ให้ผมสักนิดด้วยนะครับ #ฝากแชร์ด้วยนะครับ #ต้องขอบคุณ ผจก ร้าน ที่ออกมาช่วยผมในวันนั้นด้วยครับ #เหตุเกิด วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม 67 เวลา 20.00 น.“

ถูกดักทำร้าย-7-min

ล่าสุด เวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ค. 67 นายนนทชัย หอมประสิทธิ์ อายุ 38 ปี อาชีพนักดนตรี (ผู้เสียหาย) ได้นำหลักฐานมาร้องสื่อมวลชน หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 3 ราย มาจอดรถดักรอทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 67 แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง

ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 16 พ.ค. 67 เวลา 19.39 น. จับภาพรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถหน้าร้านอาหาร จากนั้นผู้เสียหายขับรถเข้ามาจอด และเดินลงจากรถ คนร้ายได้ขับรถย้ายมาจอดใกล้รถของผู้เสียหาย มีชายรูปร่างผอมสูง 1 ราย ใส่เสื้อสีฟ้า ได้เดินลงมาจากรถและพุ่งเข้าไปจะทำร้าย โดยในมือมีอาวุธคล้ายมีด ก่อนจะมีการพูดคุยกับผู้เสียหาย ผู้เสียหายได้ยกมือไหว้ และมีชายอีก 2 ราย เดินลงมาจากรถ 1 ราย ยืนดูลาดเลา ส่วนอีก 1 ราย เป็นคนขับรถ ใส่เสื้อสีขาว รูปร่างท้วม เดินเข้ามาแตะไหล่ผู้เสียหายและต่อยอย่างแรงจนกระเด็นไปกระแทกกับรถ ก่อนขึ้นรถขับออกไป

ถูกดักทำร้าย-1-min
ถูกดักทำร้าย-3-min
  • ราชทัณฑ์ โต้กลับทนาย ยืนยันช่วยชีวิต ‘บุ้ง’ ตามมาตรฐานวิชาชีพ
  • หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด
  • เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา
ถูกดักทำร้าย-4-min

นายนนทชัย (ผู้เสียหาย) กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ตนไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ พอจอดรถเดินลงมา มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างสูง เดินลงจากรถตามมา ตอนแรกตนนึกว่าเป็นลูกค้าที่ร้าน แต่สังเกตเห็นที่มือคล้ายมีอาวุธมีดเล็กๆ เข้ามาจะทำร้ายตน ตนเลยหลบและถามว่า “ทำอะไร ตนไม่เคยทำอะไรให้ใคร ผิดตัวหรือเปล่า” พร้อมยกมือไหว้ ซึ่งคนร้ายบอกกับตนว่า “ไปทำอะไรใครไว้ กวนตีนใครมา เมื่อวานไปขับรถปาดหน้าใครหรือเปล่า” ตนรู้สึกว่ามันไม่ใช่เพราะถ้าตนขับรถไม่ดีคงมีเรื่องเดี๋ยวนั้น คงไม่มาตามหาเรื่องตนอีกวัน ที่สำคัญคือรู้ที่ทำงานของตนด้วย

ถูกดักทำร้าย-8-min

ซักพักมีคนร้ายเดินลงมาจากรถอีก 2 คน คนขับรถรูปร่างท้วมๆ เดินเข้ามาหาตนและบอกว่าสงสัยผิดตัว ทำให้ตนตายใจก่อนจะเข้ามาเอามือแตะไหล่แล้วอาศัยทีเผลอต่อยตนกระเด็นไปกระแทกกับรถ ซึ่งต่อยโดนใบหน้าตนอย่างแรง ทำให้ตนกระเด็นไปไกล คาดว่าข้อเท้าน่าจะพลิก บวมแดง จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คน ก็ขึ้นรถขับออกไป ตนพยายามมองเลขทะเบียนรถแต่ไม่มี เลยค่อนข้างมั่นใจว่ามีการเตรียมการและถูกว่าจ้างมา

นายนนทชัย (ผู้เสียหาย) ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยสร้างปัญหาให้ใคร คนร้ายทั้ง 3 คน ตนไม่เคยเจอหน้าและไม่รู้จัก ตนได้รับบาดเจ็บตรงริมฝีปากแตก แก้มแตกเล็กน้อย และข้อเท้าบวม อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ หลังเกิดเหตุตนวิตกกังวลมาก ไม่รู้จะมารูปแบบไหนอีก ตนค่อนข้างตกใจเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ คนร้ายลงจากรถและพุ่งมาที่ตนเลย ตอนนี้กังวลและค่อนข้างระวังตัวมาก ตนได้กลับไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้าน ตอนนี้อยู่ระหว่างตำรวจรับเรื่องและดำเนินคดีให้

ถูกดักทำร้าย-6-min

ตนยังไม่แน่ชัดว่าคนว่าจ้างเป็นใคร เพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร ถ้าให้พูดถึงอยากบอกกับคู่กรณีว่าการกระทำแบบนี้มันรุนแรงและรับไม่ได้ ถ้าตนทำผิดกับใครหรือมีปัญหากับใคร มาพูดกับตนโดยตรง โทรมาหรือคุยกันได้ ทั้งชีวิตตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร พี่ๆน้องๆรู้จักดี ตอนนี้คงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานให้เต็มที่ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ