หนุ่มทำงาน ไกลอ้อมอก วันแม่นี้ไม่ได้กลับ โทรกราบเท้า ก่อนขี่จยย.ชนดับ

Home » หนุ่มทำงาน ไกลอ้อมอก วันแม่นี้ไม่ได้กลับ โทรกราบเท้า ก่อนขี่จยย.ชนดับ



สุดสลด หนุ่มทำงาน ไม่ได้กลับไปหาแม่ โทรศัพท์กราบเท้า ก่อนขับรถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่ เผยช็อก เพิ่งคุยกันไม่กี่ชั่วโมง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 12 ส.ค.2565 พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะอิน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายรถ 6 ล้อ บนถนนโรจนะ บริเวณแยกสัญญาณไฟแดงเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 1กช-7350 สุรินทร์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนท้ายกับรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 67-4483 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบศพ นายวัชรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี

สุดสลด หนุ่มทำงาน ไม่ได้กลับไปหาแม่ โทรศัพท์กราบเท้า ก่อนขับรถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่

สุดสลด หนุ่มทำงาน ไม่ได้กลับไปหาแม่ โทรศัพท์กราบเท้า ก่อนขับรถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่

จากการสอบถาม นายจิรันธนิน (ขอสงวนนามสกุล) คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนขับรถมาจาก อ.วังน้อย เพื่อจะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ถึงจุดเกิดเหตุจอดรถติดสัญญาณไฟแดงอยู่ ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถจึงลงไปดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถและมีผู้สียชีวิตดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา เปิดเผยว่า ได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายตรวจสอบเลขหมายโทรศัพท์ที่โทรออกครั้งสุดท้ายเพื่อติดตามญาติ ซึ่งพบว่าเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต โดยแม่ของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการช็อกและตกใจ เพราะเมื่อก่อนหน้าจะเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง ลูกชายได้โทรศัพท์มากราบเท้าสวัสดีวันแม่ เนื่องจากลูกชายมาหาไม่ได้เพราะต้องทำงานและอยู่ไกล

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอยู่ระหว่างเดินทางกลับที่พัก ถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ไปชนท้ายกับรถบรรทุกทำให้เสียชีวิต โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องที่ติดจากรถบรรทุก 6 ล้อ บันทึกภาพได้ขณะรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายด้านข้างของรถบรรทุก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ