หนุ่มตี๋ ดาวติ๊กต๊อก ย่องเงียบเข้า พบพนักงานสอบสวน หลังถูกแฉทั่วโซเชียล

Home » หนุ่มตี๋ ดาวติ๊กต๊อก ย่องเงียบเข้า พบพนักงานสอบสวน หลังถูกแฉทั่วโซเชียล

หนุ่มตี๋ดาวตต

หนุ่มตี๋ ดาวติ๊กต๊อก เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังถูกแฉ ไล่สาวไปทำแท้ง เจ้าตัวลั่น ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราทั้งสองคนรู้กันดี

จากกรณีที่ เพจเฟสบุ๊ค อีซ้อขยี่ข่าว ได้โพสภาพพร้อมข้อความว่า ตัวตึงรังสิตฟอร์มเด็ก มธ. พฤติกรรมทำสาวท้อง 3 รายไม่รับผิดชอบแถมไล่ให้ทุกคนไปทำแท้งหนุ่มตี๋หน้าตาดีดีกรีเด็กธรรมศาตร์ ชอบอวดอ้างว่าบ้านรวยเป็นลูกคุณหนูมักตีสนิทกับสาวๆ ที่บ้านมีฐานะ-ค้ามักชอบพาสาว ๆ ขึ้นไปหลับนอนบนคอนโด โดยที่ไม่เคยป้องกัน ซึ่งถ้าสาวคนไหนขัดขืนเค้าจะโมโห ไม่พอใจหนุ่มหน้าตี๋คนนี้ทำผู้หญิงท้องมาแล้ว 3 รายซึ่งทุกคนจะโดนบังคับให้ไปเอาเด็กออก

มีคนนึงต้องกลายเป็นโรคซึมเศร้า หลังถูกเค้าบีบบังคับให้ไปทำแท้ง สุดท้ายสาวรายนี้ต้องจบชีวิตลงเพราะไม่สามารถผ่านประสบการณ์เลวร้ายนี้ได้ คนล่าสุดถูกบังคับให้ไปเอาเด็กออกเหมือนกับทุกคนที่ผ่านมาและติดเชื้อที่ช่อvคลอดต้องนอนรักษาตัวทั้งวันโดยที่ “โด่ง” ไม่เคยมาเหลียวแลและก็หายตัวไปข่าวอ้างว่าหนุ่มหน้าตี๋ ชื่อโด่ง ติดเชื้อ HPV ซึ่งอาจมีผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายคนโดยหลายรายอาจยังไม่รู้ตัว

  • หนุ่ม ม.ดัง ติดเชื้อ HPV ชอบพาสาวขึ้นคอนโด ใครท้องไล่ทำแท้งหมด
1-min

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.2567 ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นายโด่ง อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.พรเจตต์ พร้อมมูล สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตนเองเดินทางมาแจ้งความกับหญิงคนหนึ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่มีการนำภาพตัวเองและข้อความไปโพสต์บนโลกออนไลน์ ซึ่งไม่เป็นความจริง ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้นัดมาให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยนายโด่ง กล่าวเพียงสั้นๆว่า เรื่องนี้ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะข้อความทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่เข้าโพสต์ ในส่วนรายละเอียดที่ว่าพอทำผู้หญิงท้องแล้วก็บังคับให้ทำแทงนั้น อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตนเองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเราทั้งสองคนรู้กันดีว่าเรื่องมันคืออะไร

โดยในวันนี้ทางด้าน ฝ่ายผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงกำลังเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อที่จะมาพบตำรวจ และพูดคุยเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ