หนุ่มตัดพ้อโดน ส.ส. พรรคการเมือง ย่านปทุมธานี ทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ

Home » หนุ่มตัดพ้อโดน ส.ส. พรรคการเมือง ย่านปทุมธานี ทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ
พรรคการเมือง

หนุ่มเล่าชีวิตตัดพ้อ เคยโดน ส.ส. พรรคการเมือง เขตปทุมธานี รายหนึ่ง ทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ ไม่ได้รับโทษ คดีไม่คืบหน้า ไร้การเยียวยา

อย่างที่ใครหลายคนทราบกันดีว่า เหลือเวลาอีกประมาณ 12 วัน ก่อนถึงวันเลือกตั้งประจำปี 2566 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ซึ่งนักการเมืองหลายรายเริ่มทยอยมีกระแสดราม่าออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของตัวเองหลังถูกผู้สมัคร ส.ส. พรรคการเมืองดัง ทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ ว่า “ผมขอเล่าเรื่องชีวิตบัดซบๆของผมทั้งที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องครับ ผมโดนทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าไม่ได้รับโทษ 10กว่าปีไม่คืบหน้า ไม่มีการเยียวยาใดๆชีวิตครอบครัวผมต้องพังลง แต่ผู้ต้องหาพยายามฆ่าใช้ชีวิตสุขสบาย เขามาทำร้ายผมทำไม ผมยังไม่รู้สาเหตุเลยด้วยซ้ำ”

3-2

เหตุเกิดวันที่ 2 มิถุนายน ปี 2549 ที่ รร.ชื่อดังในหมู่บ้านย่านรังสิต ผมโดนตีหัว 3 ครั้งด้วยไม้หน้าสาม จนล้มลงไปที่พื้น เขาก็ยังจะเข้ามาซ้ำอีก ผมรู้สึกตัวและมีสติอยู่ตลอด แต่ ร่างกายอ่อนแรงขยับไม่ได้ โชคดีที่พี่ชายกับเพื่อนได้ลงจากอาคารเรียนและเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้พาไปห้องพยาบาล จากนั้นผมถูกส่งตัวไปรพ.เอกปทุมทันที เข้า icu อยู่ 3 วัน และเข้ารับการรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช กะโหลกผมไม่แตก แต่กะโหลกยุบตัวลงไป ผมต้องนอนติดเตียง ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวและกายภาพพักฟื้นอยู่ร่วม 2 ปี แต่ก็ยังไม่สามารถใช้ชีวิตแบบปกติได้

  • “บิ๊กป้อม” ลั่น! ถ้า “ทักษิณ” จะขอกลับไทย มาเลี้ยงหลาน ก็กลับมาสิ!
  • สมชัย แฉ! พรรคชายผู้สูงอายุ เก็บบัตร ปชช. หลังเวทีปราศรัย
  • อนุมัติ หมายจับ แอมไซยาไนด์ คดีฆ่า “แด้” สามีใหม่ โดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ผมเหมือนตกนรกทั้งเป็น ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงนั้นผมเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายก็บ่อยมาก มันเหนื่อย มันท้อ รู้สึกเหมือนเป็นคนไร้ประโยชน์ ทำไมผมต้องมาเผชิญกับสิ่งนี้ จากที่ผมเคยเป็นนักกีฬา เคยเป็นเด็กกิจกรรมของ ร.ร. ผลการเรียนค่อนข้างดี แต่สุดท้ายไปต่อไม่ได้ เหมือนทุกอย่างมันหายวับไปกับตา

ตัวผู้ต้องหาและครอบครัวของเขา ไม่เคยที่จะติดต่อผม พ่อแม่ผม เพื่อพูดคุย หรือแม้แต่จะมาขอโทษ พ่อผมไปแจ้งความ จนขึ้นศาล เรื่องก็เงียบหาย ไม่ได้รับคำตอบ นัดไกล่เกลี่ยก็ไม่ได้ข้อสรุป จนที่บ้านท้อ ด้วยระยะเวลาที่ยาวนาน ต้องใช้เงิน เป็นเรื่องที่ลำบากกับครอบครัวผมมากๆ

การต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมทำให้สถานการณ์ที่บ้านมีความตึงเครียด พี่ชาย และผมต้องออกจากบ้านเพื่อทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครอบครัว ผมและครอบครัวต้องผ่านความยากลำบาก และอดทน รู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมตลอดเวลา แต่กลับทำอะไรไม่ได้

1-7

วันนี้ ผมต้องใช้ชีวิตไปพร้อมกับกะโหลกที่ยุบตัว แต่ผู้ต้องหาที่ต้องคดีพยายามฆ่า กลับได้ใช้ชีวิตอย่างปกติทำงานเป็นนักการเมือง และกำลังลงสมัคร สส. พรรคดัง ในจังหวัดปทุมธานี ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงยังทำงานในราชการได้ในเมื่อมีคดีพยายามฆ่าผมอยู่แบบนี้คนรอบข้างให้กำลังใจ ให้ผมพยายาม บอกให้ผมสู้ ให้ผมเรียกร้องเพื่อความยุติธรรมเพื่อชีวิตของผม ที่ผ่านมาผมเงียบ ปล่อยผ่านไปเพราะผมทำอะไรไม่ได้จริงๆผมอยากจะให้เขารับผิดชอบการกระทำของเขาบ้าง ไม่ใช่เงียบหายและใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ในสังคม ขอบคุณครับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ