หนุ่มตะโกน ให้ของลับ ทำทีกุมมือเข้ามาขอโทษ ชักปืนยิงสนั่นบ่อกุ้ง

Home » หนุ่มตะโกน ให้ของลับ ทำทีกุมมือเข้ามาขอโทษ ชักปืนยิงสนั่นบ่อกุ้ง



หนุ่มตะโกน ให้ของลับ ทำทีกุมมือเข้ามาขอโทษ ก่อนชักปืนกราดยิง เจ้าของบ่อกุ้ง บาดเจ็บ 3 ราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่ เปิดปมลงมือ

วันที่ 31 มี.ค.2566 ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงบาดเจ็บ บริเวณบ่อเลี้ยงกุ้ง คลองบางคู ม.2 ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มตะโกน ให้ของลับ ทำทีกุมมือเข้ามาขอโทษ ก่อนชักปืนกราดยิง เจ้าของบ่อกุ้ง บาดเจ็บ 3 ราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม

หนุ่มตะโกน ให้ของลับ ทำทีกุมมือเข้ามาขอโทษ ก่อนชักปืนกราดยิง เจ้าของบ่อกุ้ง บาดเจ็บ 3 ราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบคนมาจับกุ้งคัดเลือดกุ้งเตรียมขายที่แพ จำนวนกว่า 10 คน นอกจากนี้ บริเวณพื้นที่ยังพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด .45 ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ทราบว่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ

1.นายสิทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของบ่อกุ้ง สภาพถูกปืนยิงเข้าที่ท้อง 1 นัด 2.นายจักรพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี สภาพถูกปืนยิงเข้าที่ซี่โครงขวา 1 นัด และ 3.นายอานันต์ (ขอสงวนนามสกุล) คนส่งกุ้ง อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่เท้าขวา 1 นัด

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย อยู่ที่บ่อกุ้ง เนื่องจากวันนี้มีนัดมาช่วยกันจับกุ้ง โดยมีญาติพี่น้องมาช่วยกัน ก่อนเกิดเหตุ นายจักรพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ขับรถเข้ามาที่บ่อกุ้ง โดยมี นายพุทธิ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นั่งมาอยู่ที่ท้ายกระบะ จังหวะนั้นขับรถผ่านที่พักของคนร้ายที่อยู่บ้านติดกันข้างบ่อ ทราบชื่อคือ นายธนากร (ขอสงวนนามสกุล)

เมื่อขับรถผ่านที่พักบ่อกุ้งของนายธนากร นายธนากรได้ตะโกนให้ของลับ และโชว์นิ้วกลางให้ เมื่อนายจักรพันธ์ซึ่งขับรถได้ยินและเห็นจึงลงมาจากรถแล้วถามว่า “เป็นอะไร” โดยในใจคิดว่าไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่ปรากฏว่านายธนากรได้ด่าทอ ส่วนนายจักรพันธ์ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะคิดว่าต่างคนต่างอยู่

หลังจากนั้น นายสิทธิชัยได้เรียกนายธนากรมาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อนายธนากรเดินเข้ามา ลักษณะท่าทีอ่อนน้อมและนำมือกุมไว้ที่หน้าท้อง ก่อนจะเอ่ยกล่าวว่า “ผมขอโทษครับ” แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น คือในมือของนายธนากรที่กุมหน้าท้องอยู่นั้น ถืออาวุธปืนอยู่ พร้อมกับกราดยิงเข้ามาในกลุ่ม ผู้เสียหายประมาณ 3 นัด จนมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จากนั้นด่าทอด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะหลบหนีออกไป หลังเกิดเหตุได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทำการช่วยเหลือ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุมีบ่อกุ้งอยู่ใกล้กันและมีเรื่องทะเลาะกันมานานแล้ว จนวันนี้ก็เกิดท้าทายกันขึ้นมาอีก ผู้ก่อเหตุจึงได้ยิงผู้บาดเจ็บดังกล่าว จากนั้น ชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัวนายธนากรมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นบุคคลร้ายแรงและพกพาอาวุธปืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ