หนุ่มตบป้า สั่งสอน พบตร.แล้ว รับติดใจ ตบปาก ไม่แรง ทำไมซี่โครงหัก

Home » หนุ่มตบป้า สั่งสอน พบตร.แล้ว รับติดใจ ตบปาก ไม่แรง ทำไมซี่โครงหัก
หนุ่มตบป้า สั่งสอน พบตร.แล้ว รับติดใจ ตบปาก ไม่แรง ทำไมซี่โครงหัก



หนุ่มตบป้า สั่งสอน พบตำรวจแล้ว รับติดใจ ตบไม่แรง โดนที่ปาก ทำไมถึงขั้นซีโครงหัก โวยเรียกเงิน 1 แสนไม่มีให้ คนหาเช้ากินค่ำ ลดหน่อย จะได้พร้อมเจรจา

วันที่ 28 เม.ย.2565 นายเสก ลูกชายเจ้าของร้านอาหารที่ทำร้ายป้าบาดเจ็บ หลังทะเลาะวิวาทกันที่แผงขายร้านอาหารท่าน้ำนนท์ จ.นนทุบรี เป็นข่าวโด่งดังในโลกออนไลน์ เดินทางเข้าพบตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี รับทราบข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เพราะไม่มีพฤติการณ์หลบหนี เจ้าตัวเผย ยังงงว่าป้าเจ็บหนักขนาดนั้นได้ไง เพราะแค่ตบปาก แต่ถึงกับซี่โครงหัก

อ่านข่าว หนุ่มตบหัวป้าวัย57 ล้มทั้งยืน ซี่โครงหัก ฉุนร้านขายดีกว่า ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

อ่านข่าว หนุ่มรับผิด ตบป้าสั่งสอน คิดว่าโดนด่าแม่ พ่อยันไม่มีอิจฉา เรื่องขายดีกว่า

ตนติดใจผลการตรวจร่างกายของป้าที่มอบให้ตำรวจ ตนตบไม่แรง ตอนป้าล้มก็ค่อย ๆ ล้มลงไป ไม่ได้ล้มพรวดทีเดียว นอกจากนี้การที่ป้าเรียกค่าเสียหายถึง 1 แสนบาทนั้น ตนไม่มีเงินถึงขนาดนั้น เพราะพ่อกับตนก็แค่คนหาเช้ากินค่ำ จะมีเงินมากขนาดนั้นได้อย่างไร

หลังจากนี้ตนจะรอดูผลตรวจของตำรวจ ที่ให้ไปตรวจซ้ำอีกรอบ ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร หากผู้เสียหายยังเรียกเงินสูงขนาดนี้ ก็ไม่มีเงินจ่าย แต่ถ้าเรียกเงินเยียวยาไม่สูงเกินไปนัก ก็พร้อมจะเจรจาชดเชยให้ เพราะยอมรับว่าได้พลั้งมือตบอีกฝ่าย ด้วยความโมโห และก็ยอมรับผิดตามกฎหมายแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ