หนุ่มตกตึก 3 ชั้น เจ็บหนัก เจ้าของบ้านเผย เหตุการณ์สุดพีค

Home » หนุ่มตกตึก 3 ชั้น เจ็บหนัก เจ้าของบ้านเผย เหตุการณ์สุดพีค

หนุ่มตกตึก-3-ชั้น

หนุ่มตกตึก 3 ชั้น ได้รับบาดเจ็บ เจ้าของบ้าน เล่าเรื่องราวสุดพีค จนตำรวจต้องรีบอายัดตัวผู้บาดเจ็บ งานนี้อาจซวยซ้ำ 2 ทั้งเจ็บ ทั้งคุก

วันที่ 10 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 04.00 น. มีรายงาน คนตกตึก 3 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บพลัดตกจากที่สูง บริเวณถนนเจ้าคุณทหาร ใกล้เคียงแยกทางเข้าถนนคุ้มเกล้า จึงทำการประสานอาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นการด่วน

คนตกตึก (1)

ที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น บริเวณชั้นลอย ระหว่างชั้น 1 กับชั้น 2 หน้าตึก พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย เป็นเพศชาย ไม่ทราบชื่อ อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และร้องขอทีม ambulance ทีมกู้ชีพลาดกระบัง เข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ เบื้องต้น จากการสอบถามคนในบ้าน แจ้งว่า “ไม่รู้จัก ชายคนดังกล่าว” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการอายัดตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ นัดส่งต่อไปที่โรงพยาบาลลาดกระบัง และเข้าสู่กระบวนการต่อไป

  • ลูกหนี้ฉีดน้ำใส่เจ้าหนี้ พลาดโดน ยายนั่งวิลแชร์ วัย 82 ปี เข้าตา จนบาดเจ็บ
  • เศร้า! เด็กหนุ่มใจงาม หวังดี ตักน้ำให้หมาจรจัดกินช่วงร้อน พลาดท่าตกน้ำดับ
  • ด่วน! ห้ามจอดรถบริเวณช่องเว้าใต้สถานีรถไฟฟ้า ส่องเลยมีสถานีไหนบ้าง

จากการสอบถาม เจ้าของบ้าน วัย 40 ปี เล่าว่า บ้านหลังนี้มีคนอยู่อาศัยกันทั้งหมด 8 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติกันหมด วันเกิดเหตุตัวเองไม่อยู่ไปทำธุรต่างจังหวัด ทำให้ในบ้านขณะนั้นมีคนอยู่อาศัยกันทั้งหมด 6 คน โดยแบ่งเป็นเด็ก 5 คน และผู้ใหญ่ 1 คน หลังจากทราบเรื่องคนตกตึกก็รีบกลับมาดูเหตุการณ์ทันที ส่วนมากเด็กๆในบ้านจะตื่นในช่วงสายๆ ของวัน

คนตกตึก (2)

ทั้งนี้ คนที่พลัดตกลงมา คนในบ้านทั้งหมดไม่มีใครรู้จักเลยสักคน และก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ซึ่งตนเองก็งงว่าอยู่ดีๆขึ้นมาบ้านตนได้อย่างไร และตกมาจากบ้านตัวเองได้ยังไง แต่เจ้าตัวก็ไม่กล้ากล่าวหาว่าเป็นขโมยหรือไม่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนพิสูจน์ทราบ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ยืนยัน จากนี้ตนทำได้แค่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำคนเจ็บก่อน เท่าที่ทราบตอนนี้บุคคดังกล่าวยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ