หนุ่มช้ำ แต่งงาน 26 ปี ไม่เคยมีเซ็กซ์ แต่เมียคลอดลูก 2 คน ก่อนหายไปพร้อมของสำคัญ

Home » หนุ่มช้ำ แต่งงาน 26 ปี ไม่เคยมีเซ็กซ์ แต่เมียคลอดลูก 2 คน ก่อนหายไปพร้อมของสำคัญ

สามีใจพัง แต่งงานมา 26 ปี ไม่เคยขึ้นเตียงด้วยกัน แต่เมียรักคลอดลูก 2 คน ก่อนหนีกลับบ้านเกิดพร้อมของสำคัญ

สำนักข่าว ettoday รายงานกรณีชายชาวไต้หวัน ที่แต่งงานกับหญิงชาวเวียดนามมานานถึง 26 ปีแล้ว แต่พวกเขาไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน และไม่เคยอาศัยวิธีการผสมเทียมใดๆ เลย อย่างไรก็ตาม ภรรยากลับให้กำเนิดลูก 2 คนติดต่อกัน ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังหนีหายไปพร้อมกับของสำคัญ และสร้างเรื่องแสบทิ้งไว้ ทำให้สามีต้องยื่นฟ้องร้องต่อศาลในที่สุด

ตามคำพิพากษา สามีภรรยาได้จดทะเบียนสมรสในไต้หวัน เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2541 แต่ภรรยาปฏิเสธที่จะอาศัยอยู่ในห้องเดียวกันกับสามีหลังแต่งงาน ทั้งสองล้มเหลวในการปฏิบัติตามพันธะผูกพันในการสมรส และไม่ได้มีการผสมเทียม อย่างไรก็ตาม ภายในระยะเวลา 6 ปีหลังจากแต่งงาน ภรรยายังคงตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกชายถึง 2 คน

จนกระทั่งปี 2547 หลังจากที่ภรรยาให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง เธอเดินทางกลับไปยังประเทศเวียดนามพร้อมลูกทั้งสองคน และไม่เคยกลับมาไต้หวันอีกเลย สามียังพบว่าเธอแอบใช้ตราประทับและบัตรประจำตัวของเขา ในการขอบัตรเครดิตก่อนที่เธอจะจากไป อีกทั้งยังได้จำนำรถจักรยานยนต์ในชื่อของเขาด้วย ซึ่งทำให้เขาเสียหายทั้งกายและใจ

แต่เพราะเขายังมีความรู้สึกรักภรรยาอยู่ จึงพยายามออกค้นหาเธอเป็นเวลานานหลายปี ยืนหยัดบินไปเวียดนามเพื่อตามหา และสอบถามจากคนอื่นซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่สุดท้ายก็ยังไม่เกิดผลใดๆ ราวกับว่าเธอหายตัวไปจากโลกนี้ ทำให้เขาต้องยอมแพ้ด้วยความผิดหวัง และไม่มีทางเลือกอื่นอีกนอกจากฟ้องหย่า หลังจากแต่งงานมาได้ 26 ปี

ทางด้านพี่สาวของสามี เล่าว่า ตอนที่น้องสะใภ้ของเธอให้กำเนิดลูกคนที่สอง น่าจะประมาณ 10 หรือ 20 ปีที่แล้ว ตอนนั้นแม่ของเธอและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ด้วยกัน เธอเคยกลับมาเยี่ยมบ้านประมาณหนึ่งครั้งหรือสองครั้ง ซึ่งตลอดสัปดาห์นั้นเธอไม่ได้เจอน้องสะใภ้เลย กระทั่งต่อมาได้ทราบข่าวว่าน้องสะใภ้ลากกระเป๋าเดินทางจากไป หลังจากคลอดลูกได้เพียงหนึ่งเดือน

ในท้ายที่สุดผู้พิพากษาตัดสินว่า ฝ่ายหญิงไม่มีเจตนาจะใช้ชีวิตสมรสร่วมกัน ฝ่าฝืนพันธะในการอยู่ร่วมกัน และไม่มีเหตุผลอันสมควรในการอยู่ร่วมกันไม่ได้ เธอฝ่าฝืนบทบัญญัติแห่งกฎหมายแพ่ง ดังนั้น จึงอนุมัติคำร้องขอหย่าของฝ่ายชาย ซึ่งคดีนี้ยังสามารถอุทธรณ์ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ