หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" ยกเลิกงานแต่งทันที

Home » หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" ยกเลิกงานแต่งทันที
หนุ่มช็อกเจอ "ไฟล์ลับ" ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล "ผู้ชาย 57 คน" ยกเลิกงานแต่งทันที

หนุ่มช็อกเจอ “ไฟล์ลับ” ของว่าที่เจ้าสาว ทำตารางข้อมูล “ผู้ชาย 57 คน” รับไม่ได้ยกเลิกงานแต่งทันที

เรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในสังคมถูกเปิดเผยในรายการเกี่ยวกับความรักของช่อง KBS เกาหลี ตามที่ชายหนุ่มในรายการเล่า เขาคบหาดูใจกับแฟนสาวมาเป็นเวลาสองปีและตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ประมาณ 100 วันก่อนถึงวันแต่งงาน ขณะที่กำลังเตรียมการ์ดเชิญและจัดทำรายชื่อแขก เขาเผลอไปพบไฟล์แปลก ๆ ชื่อว่า “บันทึกช่วงเรียนมหาวิทยาลัย” ในแล็ปท็อปของคู่หมั้น

ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เขาจึงเปิดไฟล์นั้นขึ้นมาและพบกับสิ่งที่ทำให้เขาช็อกอย่างมาก เนื้อหาภายในเป็นตาราง Excel ที่บันทึกรายละเอียดประวัติความรักของหญิงสาว รวมถึงแฟนเก่าและผู้ชายที่เคยมีความสัมพันธ์แบบคืนเดียว ข้อมูลในตารางไม่เพียงบันทึกชื่อและอายุของผู้ชายเหล่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ เช่น วิธีที่พวกเขาพบกันและความคิดเห็นเกี่ยวกับบุคลิกภาพของพวกเขา โดยมีรายชื่อผู้ชายในตาราง Excel นั้น ทั้งหมด 57 คน

ชายหนุ่มเล่าว่า เขารู้สึกตกใจอย่างมากกับ “โปรไฟล์” ของว่าที่ภรรยา ก่อนหน้านี้เขามองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไร้เดียงสา เขาไม่เคยคิดว่าประวัติความรักของเธอจะมากมายขนาดนี้ การรู้ตัวตนที่แท้จริง ของเธอก่อนถึงวันแต่งงานทำให้เขาตกใจจนถึงขั้นต้องการยกเลิกการแต่งงานทันที

เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการถกเถียงเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ และทัศนคติของคนรักเมื่อรู้เรื่องราวในอดีตของอีกฝ่าย ชาวเน็ตหลายคนแสดงความตกใจอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่าหากพวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน พวกเขาก็จะรู้สึกเหมือนถูกหักหลังและต้องการยกเลิกงานแต่งงานในทันทีเช่นกัน เพราะยากที่จะยอมรับการหลอกลวงหรือการปิดบังเช่นนี้

เพื่อนบางคนของชายหนุ่มแสดงความคิดเห็นว่า แม้ความสัมพันธ์ในอดีตของหญิงสาว 57 คนจะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว แต่ตัวเลขนี้ก็ยังคงน่าตกใจ ยิ่งไปกว่านั้น การที่หญิงสาวทำตารางที่ละเอียดเช่นนี้เป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่ค่อยทำกัน

อย่างไรก็ตาม ยังมีความคิดเห็นที่มองว่า การกระทำของหญิงสาวเป็นเรื่องในอดีต สิ่งสำคัญคือความรู้สึกของคนทั้งสองในปัจจุบัน การทำตารางอาจเป็นเพียงการ “อวด” เหมือนกับการสะสมเหรียญรางวัล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ