หนุ่มคลั่ง บุกปาดคอพนง.มินิมาร์ทเจ็บ2 พลเมืองดี ลุงวินจยย. ควงคมแฝก เข้าสยบ

Home » หนุ่มคลั่ง บุกปาดคอพนง.มินิมาร์ทเจ็บ2 พลเมืองดี ลุงวินจยย. ควงคมแฝก เข้าสยบ



หนุ่มคลั่ง บุกปาดคอพนง.มินิมาร์ทเจ็บ2 พลเมืองดี ลุงวินจยย. ควงคมแฝก เข้าสยบ ตำรวจเมืองพัทยากู้ภัย นำกำลังเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 มี.ค.2566 ร.ต.อ.สนันท์ โคตานนท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จอมเทียน 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือนายนพอนันต์ อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกของแข็งตีที่ศีรษะ และผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกมีดปาดที่ลำคอได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลให้แล้วรีบพาส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบพบข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย จากการต่อสู้กัน โดยมีพลเมืองดีคอยยืนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่

จากการสอบถามนายจรัส วงศ์สุนทร อายุ 55 ปี อาชีพวินจยย.รับจ้าง และเป็นพลเมืองดี ทราบว่าขณะเกิดเหตุสังเกตเห็นพนักงานร้านสะดวกซื้อโดนทำร้ายร่างกาย ตนและพลเมืองดี จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือโดยใช้ไม้คมแฝกตีเพื่อระงับเหตุ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา และยังอยู่ในอาการพูดจาวกไปวนมา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องสอบสวนทั้งผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ