หนึ่ง จักรวาร เปิดใจก้าวผ่านดราม่า เจ็บปวดแต่ต้องซ่อนไว้ พิสูจน์ความรักชนะทุกสิ่ง

Home » หนึ่ง จักรวาร เปิดใจก้าวผ่านดราม่า เจ็บปวดแต่ต้องซ่อนไว้ พิสูจน์ความรักชนะทุกสิ่ง



หนึ่ง จักรวาร เปิดใจก้าวผ่านดราม่า เจ็บปวดแต่ต้องซ่อนไว้ พิสูจน์ความรักชนะทุกสิ่ง

มรสุมดราม่าพัดผ่านไปแล้ว กรณีที่ “หนึ่ง จักรวาร” นักดนตรี โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับดนตรีชื่อดัง ได้รับเสียงวิพากษ์จากสังคมอย่างมากถึงพฤติกรรมการแสดงความรักกับลูกสาว ซึ่งเรื่องราวจบลงที่มีการออกมาชี้แจงและน้อมรับคำแนะนำไปปรับปรุง ขณะเดียวกันโปรดิวเซอร์ดังก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมวงการและครอบครัวอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 26 เมษายน หนึ่ง จักรวาร ได้โพสต์อินสตาแกรมเปิดใจหลังเรื่องราวต่างๆผ่านพ้นไป ระบุว่า “ตั้งแต่ต้นปี ผมได้รับคำอวยพรและของขวัญมากมาย มีเรื่องน่ายินดีมาเรื่อยๆ ทั้งความสำเร็จของลูก และตัวผมเอง รูปวาดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในของขวัญที่ผมเห็นแล้ว มันตื้นตันใจบอกไม่ถูก

ภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2564 เป็นวันที่โกลาหลที่สุด ความทุกข์มากมายเข้ามาในชีวิต กระแสต่างๆ ที่ทำให้เจ็บปวด แต่เรามีทางที่ต้องเดินต่อ ครอบครัวเรามีภารกิจที่ถูกเตรียมไว้มา 1 เดือนแล้ว คือการพิชิตถ้ำนาคา

การเดินขึ้นถ้ำ ที่เต็มไปด้วยความหดหู่ ความผิดหวัง ความเจ็บปวดมันอยู่ข้างในใจลึกๆ แต่เราต้องซ่อนความรู้สึกนี้ไว้ เพื่อไม่ให้มินมินรับรู้ และเป็นทุกข์ไปด้วย
ตลอดการเดินทางขึ้นถ้ำ เจอผู้คนส่งยิ้ม ส่งกำลังใจให้ พี่สาวเรา พี่เจี๊ยบ นนทิยา ก็บิ้วให้เราหัวเราะ และภาพนี้ถูกแอบถ่ายตอนที่เรานั่งพักกลางทาง ทั้งเหนื่อย ทั้งเศร้า ทั้งมีความสุข ภาพนี้จึงเป็นความทรงจำที่สำคัญ มันเก็บเรื่องราว และความรู้สึกไว้มากมาย

และภาพนี้ก็ถูกวาดด้วยมือ จากครูเบิร์ด คนที่ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้ากันมาก่อน ที่นำมาเซอร์ไพรส์ผม
มันมีความหมายสำหรับผมมาก ภาพนี้จะเตือนผมไปตลอด ว่า “พลังความรัก จะเอาชนะทุกสิ่ง” 💓
แค่พวกเรามีความรักให้กัน เราจับมือกัน กอดกัน ยิ้มให้กัน มันคือพลังที่ยิ่งใหญ่ มันจะเป็นเกราะป้องกันความทุกข์ทั้งปวง เราไม่จำเป็นให้คนทั้งโลกรักเรา เราแค่ต้องมีคนที่รักและเข้าใจเรามากที่สุดก็พอ “ไม่จำเป็นต้อง เข้าข้าง แค่เข้าใจ ก็พอ

สุดท้ายเราควรรักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเองและแบ่งปันความรักให้คนรอบข้างด้วย ผมแค่ต้องมีสติ อดทนและก้าวต่อไป ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณภาพวาดจากครูเบิร์ดอีกครั้งครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ