หนีไม่รอด! เจ้าพระยา ระดับน้ำเพิ่มสูง เข้าท่วมชุมชนท่าอิฐ นนทบุรี

Home » หนีไม่รอด! เจ้าพระยา ระดับน้ำเพิ่มสูง เข้าท่วมชุมชนท่าอิฐ นนทบุรี

น้ำท่วมนน-min

มาแล้ว! น้ำท่วมนนทบุรี เหตุ เจ้าพระยาน้ำล้น เพิ่มสูงขึ้น แห่ท่วมชุมชนท่าอิฐ ทำประชาชนเดือดร้อน เร่งมือ ยกของขึ้นที่สูง

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ได้มีการติดตามเรื่องราวอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุดได้มีเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้มีน้ำท่วมขังและรอการระบายเนื่องจากมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง 3 ชั่วโมงติด จนทำให้การจราจรติดขัดไม่สามารถสัญจรไปมาได้

น้ำท่วมนน (1)-min

ล่าสุดวันที่ 2 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 199.30 น. ผู้สื่อข่าวได้มีการรายงานว่า บริเวณชุมชนมัสยิดท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้มีน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนจนได้รับความเดือดร้อนและเสียหายเป็นวงกว้าง เนื่องจากระดับน้ำเจ้าพระยาที่เพิ่มสูงขึ้น

น้ำท่วมนน (2)-min

ผู้สื่อข่าวได้มีการลงงพื้นที่พบ นางเรียม อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเล่าว่า วันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มขึ้นสูงกว่าทุกวันที่ผ่านมาและได้เข้าท่วมตามชุมชนต่าง ๆ 1 ในนั้นคือบ้านของตนที่ต้องรีบทำการยกของขึ้นที่สูงเนื่องจากน้ำที่มาอย่างรวดเร็ว

น้ำท่วมนน (3)-min

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ชุมชน เล่าว่า วันนี้ (2 ก.ย.) น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงมากกว่าทุกวันและเข้าท่วมชุมชน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ต้องมาคอยนั่งเฝ้าระวังเพราะไม่รู้ว่าระดับน้ำจะเพิ่มขึ้นสูงกว่านี้ไหม เพราะล่าสุดได้เข้าท่วมมาถึงด้านหน้ามัสยิดท่าอิฐ

  • แบนเกาหลี! สาวเจอตม. ถาม รร.มีต้นไม้กี่ต้น ตอบไม่ได้ ส่งตัวกลับนับ 10
  • เปิดคลิป นาทีระทึก เรือเหมาลำ ล่มในแม่น้ำโขง ชาวเมียนมาจมหาย 30 ราย
  • ศรชล.สุราษฎร์ ปล่อยลูกปลากระพงกว่า 1 พันตัว ล่า ปลาหมอคางดำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ