หนีไม่รอด! ‘บอล ปากแหว่ง’ ชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน หลังข้าม สปป.ลาว หาเมีย

Home » หนีไม่รอด! ‘บอล ปากแหว่ง’ ชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน หลังข้าม สปป.ลาว หาเมีย

บอล ปากแหว่ง -ปก1-min

รวบข้ามประเทศ! “บอล ปากแหว่ง” คนร้ายชิงทรัพย์ กลางลานจอดรถห้าง 3.3 ล้านบาท หลังหนีไปกบดานที่บ้านเมีย ที่ สปป.ลาว

จากเหตุการณ์ที่มี 2 คนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ได้เงินสดไปประมาณ 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างแห่งหนึ่งย่านสวนหลวง กทม. ผู้เสียหายมีนามสกุลเดียวกับผู้บริหารบริษัทมือถือยักษ์ใหญ่โลก ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุ มีทั้งหมด 2 คน โดยได้มีการออกหมายจับแล้ว 1 คือ นายนันทพร อายุ 35 ปี หรือ ฉายา “บอล ปากแหว่ง” ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่ใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ผู้เสียหาย ระหว่างทำการเบิกเงินจาก 3 ธนาคาร ก่อนจะมีผู้ร่วมขบวนการอีก 1 คน มารอรับเงินและขับรถหลบหนีออกไป ตามที่ได้มีการนำเสนอไปนั้น

ตร. เร่งตามตัว ‘บอล ปากแหว่ง’ คนร้ายใช้ปืนจี้ ปล้นเงินสด 3.3 ล้านบาท

กระทั่ง วันที่ 7 ก.ค. มีรายงานจากทีมสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นายนันทพร อายุ 35 ปี หรือ ฉายา “บอล ปากแหว่ง” หนึ่งในผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายคดีจี้ชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท ที่ลานจอดรถห้างย่านสวนหลวง

บอล-ปากแหว่ง-1-min

ถูกตำรวจ สปป.ลาว จับกุมที่แขวงคำม่วน สปป.ลาว หลังจากเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองในลาว ก่อนหลบหนีมา และก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ สน.ประเวศ และหลบหนีกลับไปลาวเพื่อหาภรรยา ก่อนถูกตำรวจลาวจับกุมได้

  • ข่าวดี!! กฎหมายคุ้มครอง ‘นักช้อปออนไลน์’ มีผลบังคับใช้ 3 ตุลาคมนี้
  • ป้าไม่รู้! ขึ้นเครื่องยินครั้งแรก เปิดประตูผิด เพราะนึกว่าห้องน้ำ
  • รวบ! อดีตตลกคาเฟ่ ขืนใจเด็กหญิงวัย 14 แล้วหนีกบดานในแคมป์คนงาน

นายบอล ปากแหว่ง เป็นบุคคลอันตรายที่เคยจับกุมตั้งแต่เดือน พ.ย. 51 โดยถูกดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์และกระทำอนาจาร โดยใช้วิธีการดักจี้เหยื่อ ซึ่งเป็นนักศึกษาที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนหนุ่ม โดยทำการชิงทรัพย์และพาผู้หญิงไปข่มขืน พ้นโทษออกมาเมื่อต้นปี 66

บอล-ปากแหว่ง-2-min

ต่อมาเดือน ธ.ค. 66 ได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเรา ในพื้นที่ สน.โชคชัย โดยมีการจี้ผู้หญิงที่มาจอดรถยนต์ อัลพาร์ดนอนหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนขับพาผู้หญิงไปกระทำชำเรา และทิ้งผู้หญิงลงข้างทาง ก่อนชิงรถอัลพาร์ดไป ซึ่งเจ้าตัวยังหลบหนีหมายจับจนกระทั่งถูกตำรวจลาวจับกุม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ