หนีแล้ว! ลุงข้างบ้าน ข่มขืนเด็ก 11 ที่แท้ เป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่

Home » หนีแล้ว! ลุงข้างบ้าน ข่มขืนเด็ก 11 ที่แท้ เป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่
ลุงข่มขืนเด็ก11-min

ไหวตัวทัน! ลุงหื่นเจ้าของรถแห่ชื่อดัง หนีลอยนวล หลัง ขืนใจ เด็กหญิงวัย 11 ปี ที่อยู่ข้างบ้าน ครอบครัวหวั่นเรื่องเงียบ

จากเหตุการณ์วันที่ 9 มิ.ย. 2567 ได้มีแม่มาร้องผ่านสื่อ เหตุ ลูกสาวอายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โดนเพื่อนบ้านวัย 52 ปีขืนใจ แต่คดีกลับไม่คืบหน้า หลังไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน

ข่มขื่นเด็ก11

นางสาวนุ้ยผู้เป็นแม่ เผยว่า ตน ไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่แจ้งความกับพนักงานสอบสวน กลับถูกยืดเวลาการให้ปากคำออกไปเรื่อย ๆ พยายามจะให้มีการไกล่เกลี่ยกันหรือยอมความกันไปซึ่งตนไม่ยอมความ ซ้ำยังมีการนัดแล้วไม่ให้พบหรืออ้างว่า”ออกเวรแล้ว” เพื่อให้ผู้เสียหายซึ่งมีฐานะยากจนเสียเวลาในการเดินทางมาและยอมความในที่สุด จึงต้องมาร้องผ่านสื่อ

  • แม่ร่ำไห้! คดีไม่คืบหน้า หลัง ลูกสาววัย 11 โดนข่มขื่น ทำ น้อยใจ หลังเจอคำพูด ตร.
  • อีกแล้ว!? อาสา 2 มูลนิธิ วิวาทเดือดกลางถนน ปมแย่งคนเจ็บส่งรพ.
  • จับแล้ว! หนุ่มมือที่ 3 จากแอพหาคู่ สารภาพฆ่า ‘น้องครีม’ ก่อนทิ้งริมถนน

สำหรับนายไรผู้ถูกกล่าวหาทราบว่า เป็น เสี่ยเจ้าของรถแห่ชื่อดัง ของอำเภอหนองกี่ ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าแม่เด็กไม่ยอมความ ตอนนี้ได้หายตัวไปแล้ว ยังไม่ทราบว่าไปหลบหนีอยู่ที่ไหนหรือเตรียมมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ. ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาโต้แย้งกล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดี พบว่า สาเหตุที่ล่าช้าเพราะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตอนนี้พอทราบผลแล้ว เบื้องต้นจะนำเด็กไปสอบปากคำร่วมพบสหวิชาชีพและทนายความ ซึ่งหากมีมูลก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ