หนิง วันเกิดยับเยิน ฉลอง10ปีขอบคุณสามีจับมือไปต่อ ลั่นหมอดูทักปีหน้าให้ระวัง

Home » หนิง วันเกิดยับเยิน ฉลอง10ปีขอบคุณสามีจับมือไปต่อ ลั่นหมอดูทักปีหน้าให้ระวัง


หนิง วันเกิดยับเยิน ฉลอง10ปีขอบคุณสามีจับมือไปต่อ ลั่นหมอดูทักปีหน้าให้ระวัง

หน้าฉันทำมาแพงนะ หนิง โดนเต็มๆวันเกิดยับเยิน ฉลอง10ปีขอบคุณสามีจับมือไปต่อ ลั่นหมอดูบอกปีหน้าให้ระวังผู้หญิงหน่อย สามีโผล่เมนต์ระวังเรื่องผู้ชายดีกว่า

วันเกิดอบอุ่นพร้อมหน้ามากในครอบครัว หนิง ปณิตา เผยคลิปโดนแกง ทั้ง จิน ธรรมวัฒนะ สามี ทั้ง น้องณิริน ลูกสาว และยังน้องสาว แกล้งกดหน้าจุ่มเค้กจนเละหมด บรรยากาศสนุกสนานวันเกิดปีนี้ พร้อมแคปชั่นว่า

ขอบใจ !!!! หน้าชั้น ยับเยินได้ไป 1 รอยกลางหน้าผาก #ningnirinbday2021 #ningnirinbday โดยในคลิปหนิงโดนกดหน้าจุ่มเค้ก แถมตรงหน้าผากไปโดนอะไรแข็งๆ จนเจ้าตัวลั่นติดตลกว่า หน้าฉันทำมาแพงนะ

นอกจากนั้นยังโพสต์ภาพไปฉลอง 10 ปี กับสามี โดยมีลูกสาวไปด้วย พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงสามีตบท้ายให้มีหนาวติดตลกด้วยว่า 10Th Anniversary มีติ่งติดไปด้วยทุกที่จริงๆ ไวมากกกกก แป๊บเดียว 10 ปีลูกโตละ

ต่อให้ในบางเวลาอาจจะขัดแย้งกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดคนนึงร้อนอีกคนก้อเย็นและให้อภัยกันไป คุยกันตรงๆไม่ซับซ้อนเริ่มใหม่ในทุกๆวัน สนุกดี ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่น่ารักที่สุด และความพยายามในอีกหลายๆเรื่อง ปะ ไปต่อ จับมือกันให้แน่น เพื่อยัยติ่งแสบข้างๆที่รักของเรา Love @jintumwattana @nirin_panirin #ณิรินปณิริน #nirintumwattana #สุดที่รักยัยณิริน #njnpic #littlenirin
(อ้อ !!!!! หมอดูบอก ปีหน้าให้ระวังผู้หญิงหน่อยก้อดีนะ 55555)

ขณะที่ จิน สามีก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ว้ายไม่ต้องระวังหรอกเรื่องผู้หญิง ระวังเรื่องผู้ชายดีกว่านะคะ แต่ก้อรักมากนะคะ ขณะที่ ภรรยาก็เข้ามาตอบติดตลกด้วยว่า ถ้าผู้ชายก้อตามใจ 5555

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ᴘᴀɴɪᴛᴀ ᴛᴜᴍᴡᴀᴛᴛᴀɴᴀ 91 (@ningpanita)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ