หนัง AV เรื่องใหม่ นางเอกหน้าคล้าย ดีเจโซดา พล็อตเรื่องยังเหมือนอีก งานนี้คนด่ากันฉ่ำ

Home » หนัง AV เรื่องใหม่ นางเอกหน้าคล้าย ดีเจโซดา พล็อตเรื่องยังเหมือนอีก งานนี้คนด่ากันฉ่ำ

SOD ค่ายหนัง AV ชื่อดังของญี่ปุ่น สร้างกระแสฮือฮา ร้อนแรง (ปนเดือด) หลังปล่อยภาพและ Teaser หนังเรื่องใหม่ ที่นางเอกในเรื่องนี้ ที่รับบทโดย Luna Tsukino นางแบบและอดีตมือกีต้าร์ วง JC + The Mechanics ถูกจับมาเมกอัพ จนดูเผินๆ แล้ว เหมือน “ดีเจโซดา DJ SODA” ดีเจสาวเกาหลีคนสวย เหมือนยังกับถอดแบบมาเป๊ะๆ แต่ที่ร้ายไปกว่านั้น คือพล็อตเรื่องของหนังใหม่เรื่องนี้ ระบุว่า นางเอกเป็นดีเจสาว ไปทำการแสดงต่อหน้าแฟนๆ แล้วถูกแฟนๆ หนุ่มๆ ที่คลั่งไคล้รุมขยำหน้าอก ซึ่งก็มีภาพตัวอย่างฉากถูกขยำหน้าอกแบบนั้นจริงๆ

ดราม่ามันมาเกิดขึ้นเพราะ พล็อตเรื่องที่ว่านี้ ตรงกับเหตุการร์จริงที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ที่ดีเจโซดา มาทำการแสดงที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แล้วช่วงที่ลงมาทักทายแฟนๆ ด้านล่างเวที เธอถูกแฟนๆ รุมล่วงละเมิดด้วยการรุมจับหน้าอกจริงๆ และกลายเป็นข่าวร้อนแรงในตอนนั้น

การปล่อยหนัง AV ที่จงใจล้อเลียนเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งยกเอาเหตุการณ์มา รวมทั้งยังจับนักแสดงมาแปลงโฉมจนเหมือนกับตัวดีเจโซดาเป๊ะๆ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างรุนแรงว่า SOD กำลังพยายาม “ผลิตซ้ำ” เหตุการณ์ที่เป็นแผลใจของดีเจสาว รวมทั้งยังแสดงออกว่า SOD สนับสนุนการล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย

กระแสเดือดนี้ถึงกับทำให้ SOD ต้องยอมถอย และลบปกและภาพโปรโมตหนังเรื่องดังกล่าวออกไปในที่สุด แม้จะยังไม่ทันได้วางขายก็ตาม

  • “ดีเจโซดา” โพสต์เดือด ถูกรุมจับหน้าอก หน้าเวที เลวร้ายสุดตั้งแต่ทำงานมา 10 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ