หนังม้วนเดิม "เจ๊หงส์" เก็บร่างพิทบูลสุดรัก "ภูริดา" ในรถจนขึ้นอืด ก่อนขับตระเวนไปทั่ว

Home » หนังม้วนเดิม "เจ๊หงส์" เก็บร่างพิทบูลสุดรัก "ภูริดา" ในรถจนขึ้นอืด ก่อนขับตระเวนไปทั่ว

นำร่างของ “ภูริดา” สุนัขพิทบูลแสนรักของ “เจ๊หงส์” ไปฝังกลบแล้ว หลังเจ้าตัวนำร่างมาใส่รถจนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น

จากกรณีที่ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT ได้โพสต์ข้อความว่า ภูริดา สุนัขสายพันธุ์พิทบูลของ “เจ๊หงส์” ตายแล้ว โดยเจ้าของทำใจไม่ได้ เอาร่างเก็บไว้ในรถ 3 วัน จนร่างของสุนัขขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น 

  • “ภูริดา” พิทบูลสุดรักของ “แม่หงส์” ตายแล้ว เจ้าของทำใจไม่ได้ เก็บใส่รถจนร่างอืด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโปรตรอนสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 7866 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ที่ลานจอดรถ โดยที่ข้างรถพบ เจ๊หงส์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ดังกล่าว กำลังขับรถคันดังกล่าวที่ภายในมีซากสุนัขที่เสียชีวิตส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกจากคอนโด ก่อนที่เจ๊หงส์จะขับรถไปจอดที่โดมอเนกประสงค์โรงเรียนวัดรังสิต ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี และนั่งสตาร์ทเครื่องนั่งอยู่ภายในรถโดยแง้มกระจกลงเล็กน้อย

ในเวลาต่อมานายสมศักดิ์ งามแท้ นายก ทต.หลักหก พร้อม สท. เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ หลังได้รับการร้องเรียนว่ารถคันดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ก่อนจะเข้าเจรจากับเจ๊หงส์ โดยเจ้าตัวได้เปิดประตูลงมาพูดคุย

เจ๊หงส์ เปิดเผยว่า ภายในรถมีซากสุนัขพิทบูล ชื่อภูริดา อายุ 3 ปี เพศเมีย ที่เสียชีวิตเนื่องด้วยอาการป่วยเกร็ดเลือดต่ำ โดยตนเองได้นำศพใส่รถไว้ที่บริเวณที่วางเท้าเบาะหน้าฝั่งซ้าย และยังไม่ได้นำไปเผาหรือฝัง เพราะยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากเป็นสุนัขที่มีความรักความผูกพันต่อกันมา

ต่อมา นายสมศักดิ์ งามแท้ นายก ทต.หลักหก ได้เข้าเจรจาพร้อมแจ้งกับเจ๊หงส์ว่าจะนำซากสุนัขไปทำการฝังกลบและเชิญพระมาบังสุกุลให้ ก่อนจะเคลื่อนย้ายรถเจ๊หงส์ที่ภายในมีซากสุนัขออกไปไว้บริเวณลานจอดรถข้างเมรุวัดรังสิต เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ทำการขุดหลุมเพื่อฝังกลบซากสุนัขที่ส่งกลิ่นเหม็นเน่า โดยกว่าจะนำซากสุนัขออกได้ใช

สำหรับ เจ๊หงส์ เคยมีข่าวมาครั้งหนึ่งเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน2564 เมื่อเจ๊หงส์นำสุนัขพิทบลู จำนวน 6 ตัว ขึ้นไปเลี้ยงบนคอนโด จนมีประชาชนผู้พักอาศัยร้องเรียนและขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT เพื่อเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะมีการขับรถยนต์ที่มีสุนัขหนีไปจอดอยู่ริมถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าช่วยเหลือสุนัขไว้ได้พร้อมนำตัวไปดูแล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ