หดหู่! รุ่นพี่ วัย 12 ลวงเด็กชาย 7 ขวบ – เด็กหญิง 5 ขวบ มีเซ็กส์แลกขนม

Home » หดหู่! รุ่นพี่ วัย 12 ลวงเด็กชาย 7 ขวบ – เด็กหญิง 5 ขวบ มีเซ็กส์แลกขนม

เซ็กส์แลกขนม-ปก-min

ฉาว! 2 รุ่นพี่ในโรงเรียน วัย 12 ปี ลวงเด็กชาย 7 ขวบ-เด็กหญิง 5 ขวบ ให้มีเพศสัมพันธ์ แลกตุ๊กตาและขนม พร้อมถ่ายคลิป สุดท้าย! คลิปหลุด

กำแพงเพชร: จากกรณีเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ โพสต์ข้อความ “สารเลว…!! ข้างบ้านลวง 5 ขวบมาอนาจาร แล้วยืนดูถ่ายคลิป ปากดง กำแพงเพชร สุดเถื่อน เรื่องนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้แอดมินไม่ยอม มีภาคต่อแน่นอน พบกันที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร”

วันที่ 23 มิ.ย.67 แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี เป็นนักเรียนใน ร.ร.แห่งหนึ่งใน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้ลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน แลกกับการชื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ พรัอมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ จนสุดท้ายคลิปดังกล่าวหลุดไปทั่วหมู่บ้าน ทำให้ครอบครัวของเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ได้รับความเสียหายอับอาย จึงนำคลิปมาร้องเรียนกับเพจเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ โดยครอบครัวเด็กที่ถูกกระทำระบุว่าผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี 2 คน ทำมาแล้วหลายครั้ง และไม่มีการแก้ไขหรือออกมารับผิดชอบใดๆจากครอบครัวผู้ก่อเหตุเลย

เช็กส์แลกขนม-3-min
ที่มา : กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่

ต่อมาเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.67 สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้พาครอบครัวผู้เสียหาย เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิง 12 ปี ทั้ง 2 ราย (ที่ลวงเด็กชาย 7 ขวบและเด็กหญิง 5 ขวบไปถ่ายคลิป) เข้าให้ข้อมูลคร้้งนี้ด้วย
ครอบครัวผู้เสียหายเปิดเผยว่า เด็กชายอายุ 7 ขวบ เป็น นร.ชั้น ป.1 ส่วนเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ เป็น นร.ชั้นอนุบาล 2 ทั้งคู่เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เด็กทั้งสองอยู่ในความดูแลของญาติ เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำงานต่างถิ่น เด็กทั้ง 2 คนเป็นญาติในครอบครัวเดียวกัน

  • คลอดลูกพิการ! แม่ร้อง รพ.ดัง ทำคลอดผิดพลาด ไม่ผ่าคลอดตามคำขอ
  • อุกอาจ! เพื่อนบ้านหูแว่ว ปรี่เข้ามาทำร้าย ต่อยเลือดอาบหน้า อ้างแม่นินทา
  • ชาวบ้านโอด ซ่อมถนน อย่างชุ่ย! เอายางมะตอยมาโปะ เป็นลูกรังพังกว่าเดิม

เด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ถูกเด็กหญิงมะนาว และเพื่อน ทั้งคู่ อายุ 12 ปี เป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน ลวงให้เด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ไปบริเวณป่ามันสำปะหลังอีกหมู่บ้าน พร้อมจับถอดเสี้อผ้า และจัดฉากให้เด็กทั้ง 2 มีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยบอกเด็กทั้งสองว่า จะแลกขนมและตุ๊กตาบาร์บี้เป็นของตอบแทน ซึ่งสุดท้ายเด็กก็ไม่ได้ของอย่างที่บอก แต่ต่อมาคลิปดังกล่าวก็หลุดออกมาให้คนในหมู่บ้านเห็น เมื่อคนในครอบครัวหลังเห็นคลิปก็ตกใจมาก และสอบถามเด็กทั้ง 2 ก็ให้ข้อมูลว่าถูกให้ทำแบบในคลิปมาแล้ว 3-4 ครั้ง เพื่อแลกกับขนมและตุ๊กตา ซึ่งในคลิปเป็นครั้งสุดท้ายไม่ได้ของตามที่บอกด้วย

น.ส.จุฬาลักษณ์ อายุ 22 ปี น้าของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากเห็นคลิปและสอบถามเด็ก ทั้ง 2 ก็เล่าเหมือนกันว่าเกิดขึ้นถึง 3 ครั้งแล้ว จึงอยากให้พ่อแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่ก่อเหตุรับรู้ถึงพฤติกรรม และออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวบ้าง

ทั้งนี้ ครอบครัวอยากให้ เจ้าหน้าที่ พม. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ หรือย้ายโรงเรียนให้เด็ก เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยและอันตรายกว่านี้ โดยพ่อแม่ของเด็กหญิง อาย 5 ขวบ แม่แยกทางกับพ่อไปมีครอบครัวใหม่ มีเพียงพ่อดูแลอยู่กับญาติๆ ส่วนเด็กชาย อายุ 7 ขวบ อยู่กับญาติๆ ในความดูแลเหมือนกัน เพราะพ่อแม่ของน้องก็แยกทางกัน อยู่กับฝ่ายพ่อทั้งคู่ จากเหตุการณ์ในคลิป เด็กทั้ง 2 เล่าให้ฟังตรงกันทั้งหมด เชื่อว่าเด็กอายุ 5-6 ขวบไม่น่าจะคิดเองได้ขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมกับตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความปลอดภัยทั้ง 2 คน และแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำอีกในอนาคต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ