หญิงวัย 50 ช็อกหนักมาก ถูกหลานสะใภ้ตีท้ายครัว แอบแซ่บกับผัวมานาน 2 ปี

Home » หญิงวัย 50 ช็อกหนักมาก ถูกหลานสะใภ้ตีท้ายครัว แอบแซ่บกับผัวมานาน 2 ปี

น้าขอผู้หญิงให้มาแต่งงานกับหลานชาย ช็อก! ถูกหลานสะใภ้ตีท้ายครัว แอบแซ่บกับผัวมานาน 2 ปี

วันนี้ (10 ก.ค.66) น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางไป สภ.ชุมแสง อ.สตึก เพื่อจะแจ้งความเอาผิด นางบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ภรรยาของ นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 53 ปี  สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าภรรยาและลูกสาว ส.อบต. ข่มขู่จะฆ่า ทั้งยังนำเรื่องที่ ส.อบต. ที่แอบมีสันพันธ์ฉันชู้สาวกับตนเองไปประจานให้คนอื่นรับรู้ ทำให้อับอายเสียหาย

โดย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี นั้นมีศักดิ์เป็นน้าของสามี น.ส.เอ ซึ่ง น.ส.เอ ก็ยอมรับว่าได้มีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ นายเอ็ม (นามสมมติ) ส.อบต.จริง เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ได้เลิกรากันเพราะสำนึกผิด และตนก็ขอโทษภรรยาของ ส.อบต. ไปแล้ว

ส่วนที่ภรรยาเขาแจ้งความว่าบุกรุกนั้นยอมรับว่าเข้าไปบ้านเขาจริง แต่แค่จะไปยืนยันว่าได้เลิกกับสามีเขาแล้วไม่ได้จะไปหาเรื่อง ส่วนเรื่องโพสต์ก็ยอมรับว่าโพสต์จริง แต่อีกฝ่ายก็โพสต์ต่อว่าตนเองเหมือนกัน

จากนั้น ร.ต.อ.ไพโรจน์ ด้ายรินรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแสง จึงได้ประสานทาง ส.อบต.ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้ และภรรยา ส.อบต.ที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขู่ เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงทั้งสองฝ่ายและพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก เนื่องจากเห็นว่าทั้งสองฝ่ายก็มีศักดิ์เป็นญาติกัน แต่เมื่อภรรยา อบต. มาถึงโรงพักและเจอกับ น.ส.เอ หลานสะใภ้ที่เป็นชู้กับสามีตัวเอง ก็พูดคุยกันได้สักพักก่อนจะโต้เถียงกันด้วยอารมณ์เดือด ต่อหน้าพนักงานสอบสวน และ ส.อบต.

ซึ่งพนักงานสอบสวน และหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสง ก็พยายามไกล่เกลี่ยให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็นๆ พูดคุยกับด้วยเหตุผล ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็โต้เถียงกันสักพักก่อนจะยอมตกลงกันได้ โดยต่างฝ่ายจะไม่ยุ่งเกี่ยวต่อว่ากันทั้งด้วยคำพูด หรือในโซเชียลอีก แต่หากฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไปหาเรื่องหรือโพสต์โซเชียลพาดพิงอีกฝ่ายหลังจากนี้ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลนั้น ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้และที่มีการแจ้งความไว้ก็จะยุติและถอนแจ้งความ ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็รับปาก และต่างฝ่ายต่างยกมือไหว้ซึ่งกันและกัน

ด้าน น.ส.เอ บอกว่า หากมีฝ่ายยอมจบและไม่หาเรื่องหรือโพสต์ต่อว่าอะไรอีกตนก็ยอมจบ และต่างฝ่ายต่างทำมาหากินไม่ยุ่งเกี่ยวกับอีก เรื่องที่ผ่านมาก็ให้จบกันไป ซึ่งตนก็ยอมรับว่ามีอะไรกับ ส.อบต.จริง แต่ตอนนี้ก็เลิกรากันแล้ว ก็ขอให้ฝ่ายชายอย่ามาตามตื้ออีกเพราะตนก็สามีอยู่แล้ว มีลูก 3 คน

ด้านนางบี ภรรยา อบต.ก็บอกว่าถ้าอีกฝ่ายจบตนก็จบเหมือนกัน ที่เคยมีเรื่องกันก่อนหน้านี้ก็ให้จบกันไป แต่อีกฝ่ายต้องไม่มายุ่งกับสามีหรือครอบครัวตนอีก เพราะแค่นี้ก็เจ็บช้ำมากพอแล้ว เพราะอีกฝ่ายก็เป็นหลานสะใภ้ ตนเป็นคนไปขอ น.ส.เอ มาให้ลูกชายพี่สาว คือหลานชายของตน แล้วทำไมกล้าทำแบบนี้

ขณะที่นายเอ็ม (นามสมมติ) ส.อบต. ก็ยอมรับว่าได้เป็นชู้กับหลานสะใภ้จริง ซึ่งก็ได้ทำผิดพลาดไปแล้วก็ยอมรับผิด แต่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว ส่วนปัญหาระหว่างภรรยากับหลานสะใภ้ทั้งสองฝ่ายก็เคลียร์กันจบแล้ว จากนี้ต่างฝ่ายก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหรือโต้ตอบกันอีก จากกรณีที่เกิดขึ้นก็อยากฝากถึงเพื่อน อบต.หรือบรรดาพ่อบ้านทุกคนว่าอย่าคิดที่จะมีชู้ หรือเมียน้อย ไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาเหมือนกับตนเอง  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ