หญิงวัย 36 ปี ท้อง 5 เดือน ดับพร้อมลูก หลังรับจ้างเก็บพริก ก่อนโดนฟ้าผ่า

Home » หญิงวัย 36 ปี ท้อง 5 เดือน ดับพร้อมลูก หลังรับจ้างเก็บพริก ก่อนโดนฟ้าผ่า

ตาสยทั้งหลม

สลดใจ! สาวท้องแก่ 5 เดือนอายุ 36 ปี รับจ้างเก็บพริกกลางแจ้ง โดนฟ้าผ่า เจ็บหนักสาหัส ตายทั้งกลมพร้อมลูกในท้อง

วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุฟ้าผ่าบริเวณป่าพริก ตำบลบ้านแปรง อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ท้ายหมู่บ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย สลบอยู่กลางไร่พริก เจ้าของไร่พริกและชาวบ้านได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลด่านขุนทดก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตายทั้งกลมใ-min

บริเวณที่เกิดเหตุคือ บ้านเสลาหมู่ที่ 12 ตำบลบ้านแปรง อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา บริเวณป่าพริกท้ายหมู่บ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร ทราบชื่อคือ นางสาวโสพิศ อายุ 36 ปี กำลังท้อง 5 เดือน บาดเจ็บสาหัสสลบอยู่กลางไร่พริก

ด้านนายประเวศเตือนขุนทดเจ้าของไร่พริก เล่าว่า ตนเองได้จ้างชาวบ้านและผู้ที่เสียชีวิตไปเก็บพริกในไร่ของตนเองประมาณ 20 คน ขณะนั้นเป็นเวลาที่ฝนตกทุกคนก็มาหลบฝนในกระท่อม แต่พอฝนหยุดก็ออกไปเก็บพริกตามปกติ แต่ขณะที่นางสาวโสพิศเก็บพริกอยู่ฟ้าก็ได้ผ่าลงมา ทำให้นางสาวโสพิศได้รับบาดเจ็บและสลบพร้อมกับลูกในครรภ์วัย 5 เดือน พวกตนเองจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตายทั้งกลม

ด้านน้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวรู้สึกเสียใจที่ต้องสูญเสียพี่สาวไปในครั้งนี้แต่ก็สงสารเด็ก ๆ เพราะพี่สาวของตนเองมีบุตรสาวอีก 3 คน ที่จะต้องดูแล โดยคนโตอายุ 15 ปี คนกลางอายุ 10 ปี และคนเล็กอายุ 6 ขวบ ตามลำดับส่วนพี่เขยสามีของพี่สาวได้เดินทางไปทำงานที่ไต้หวันเพิ่งเดินทางไปเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา และก็ได้รับข่าวร้ายวันนี้ว่าภรรยาและลูกน้อยในท้องเสียชีวิต ซึ่งก็อยากฝากพี่น้องประชาชนหากออกไปไร่ไปนาให้ระมัดระวังด้วยช่วงนี้ฝนฟ้าก็ยังแรงอยู่ถึงแม้จะเข้าสู่ฤดูฝนมาแล้วกว่า 1 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ