หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

Home » หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี
สาวเมียนมาแทงผัว-min (1)

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 เม.ย.67 เวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบางได้รับแจ้งเหตุ นายเมาเมา อายุ อายุ 35 ปี ชาวเมียนมาร์ ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องพักตึกเอื้ออาทร ภายในซอยวัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ประมาณ 3 เซนติเมตร ภายในถังขยะพบสำลีทำแผลจำนวนหนึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับภรรยา ทราบชื่อ นางสาว อา ฮา นเว อายุ 33 ปี ชาวเมียนมาร์ และมีเพื่อนร่วมงานอาศัยอยู่บริเวณชั้นเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุยังไม่พบตัวภรรยาของผู้เสียชีวิต และไม่มีใครเห็นเหตุการณ์หรือได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท เนื่องจากเป็นตึกเอื้ออาทรที่กำลังสร้างใหม่มีคนอาศัยอยู่ไม่มาก ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ถูกเมียแทง2-min
ถูกเมียแทง-min

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(19 เม.ย.67) เวลา 11.30 น. พ.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พ.ต.อ. สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ. ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรมผกก.สภ.ปลายบางพ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางสาว อา ฮา นเว อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา (ภรรยาผู้เสียชีวิต) ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.365/2567 ลงวันที่ 18 เม.ย.2567 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลาง คือ

1.มีดทำครัว ความยาวประมาณ 12 นิ้ว จำนวน 1 ด้าม
2.เสื้อสีดำ และกางเกงขาสั้นสีชมพู ที่ใส่ในวันก่อเหตุ
โดยตำรวจจับกุมตัวได้ที่ จังหวัดสมุทรสาคร หลังไปกบดาลเพื่อจะเดินทางหนีออกนอกประเทศ

แทงผัวดับ (12)-min
  • เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ
  • ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550
  • อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ส่วนทางด้าน MISS HLA HLA NWE อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ชาวเมียนมา กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุทะเลาะกันทางผัวตนเอามีดมาขู่ แย่งมีดกันทำให้มีดหลุดมือตน ทางปลายมีดหันไปทางผัวทิ่มหน้าอก หลังจากนั้นผัวของตนได้เดินไปสลบบริเวณชั้นสี่ ตนเลยบอกให้พี่สะใภ้ช่วยกันลากผัวของตนเข้ามาที่ห้องชั้น 3 แล้วช่วยกันปฐมพยาบาล ไม่คิดว่าผัวจะเสียชีวิต ตกใจเลยรีบหนี ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันเนื่องจากผัวชอบกินเหล้าแล้วมาขอเงินตน ไม่ได้ตั้งใจและไม่คิดว่าผัวจะตาย

พ.ต.ท.จิรสันต์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ ห้องพักชั้น 3 ตึกเอื้ออาทร ภายในซอยวัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เป็นเรื่องสามีภรรยาทะเลาะกันในครอบครัวทั้งสองคนทะเลาะกันเป็นประจำทางสามีต้องการขอเงินภรรยาไปดื่มสุรา ส่วนภรรยามีโรคประจำตัวต้องใช้เงินรักษาตัวเองจึงไม่พอใจทางสามี ได้นำมีดยาวประมาณ 12 นิ้ว มาข่มขู่ภรรยามีการยื้อแย่งมีดกันทำให้มีดแทงไปที่ใต้ราวนมซ้ายเป็นจุดสำคัญใกล้หัวใจ ทำให้สามีเสียชีวิต ทางภรรยาเล่าว่าในขณะยื้อแย่งมีดทางปลายมีดหันมาหาสามี พอสามีใช้แรงดึงมีดหลุดจากมือภรรยาจึงได้ทิ่มเข้าที่หน้าอกทำให้เสียชีวิต

แทงผัวดับ (3)-min

หลังเกิดเหตุ ทางภรรยา หนีไปกบดานที่จังหวัดสมุทรสาครเพื่อหาช่องทางเดินทางกลับประเทศทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบเลยจับกุมตัวได้ก่อน จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตไปประมาณ 20.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามได้อย่างรวดเร็วจับกุมตัวได้เมื่อวานเวลา 18.00 น .ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เบื้องต้นดำเนินคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อยากฝากถึงนายจ้าง การเข้าเมืองต้องถูกต้องตามกฎหมาย ในส่วนของแรงงานต่างด้าว พอเสร็จงานจะมีการดื่มสุราและมั่วสุมกันฝากถึงนายจ้างให้ช่วยกันกำกับดูแลหากเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อป้องกันเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ