ส.ส.เศรษฐกิจไทย ห่วงใยประชาชน มอบชุดตรวจ ATK-ถุงปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด

Home » ส.ส.เศรษฐกิจไทย ห่วงใยประชาชน มอบชุดตรวจ ATK-ถุงปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด



พรรคเศรษฐกิจไทย ห่วงใยประชาชน แม้โควิดคลี่คลาย ลุยเยี่ยมเยือน พร้อมมอบชุดตรวจ ATK หน้ากากอนามัย และถุงปันน้ำใจให้ประชาชนต่อเนื่อง

วันที่ 13 พ.ค. 2565 นายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.เขต 4 ลำปาง พรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) กล่าวว่า ตนได้ลงพื้นที่ ร่วมกับมูลนิธิเส้นด้ายจังหวัดลำปาง และอสม.ประจำหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ไหล่หิน เพื่อทำการตรวจ ATK และมอบถุงปันน้ำใจให้กับประชาชน พื้นที่บ้านมะกอก-นาบัว หมู่ที่ 4 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงโรคโควิด-19 และผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 120 คน

“แม้ขณะนี้สถานการณ์โควิด-19 จะเริ่มคลี่คลายแล้ว แต่ผมยังห่วงใยประชาชนเสมอ สอดคล้องกับนโยบายพรรคเศรษฐกิจไทย โดยพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรค และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ที่ฝากกำลังใจมาให้ประชาชนทุกพื้นที่อย่างต่อเนื่อง” นายวัฒนา กล่าว

ด้านนายธนะสิทธิ์ โควสุรัตน์ ส.ส.เขต 6 อุบลราชธานี พรรคเศรษฐกิจไทย ได้นำทีมงานไปที่รพ.สต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากได้รับทราบว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด เข้ารับการรักษาเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง จึงนำชุดตรวจ ATK และหน้ากากอนามัย ไปมอบให้เจ้าหน้าที่รพ.สต.หนองนกทา พร้อมมอบชุดตรวจ ATK และหน้ากากอนามัย ให้ตัวแทน อสม.เพื่อไปแจกจ่ายประชาชนตามบ้านเรือนอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ