‘ส.ส.เต้’ ไม่เชื่อแค่ “ขอนไม้” โต้ลุงหาปลาแสดงตัวเล่าคืนนั้นกลางเจ้าพระยา

Home » ‘ส.ส.เต้’ ไม่เชื่อแค่ “ขอนไม้” โต้ลุงหาปลาแสดงตัวเล่าคืนนั้นกลางเจ้าพระยา



ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ไม่เชื่อเป็น “ขอนไม้” หลัง ลุงหาปลา ออกมาเปิดเผยเป็นตัวเองในพายเรือวันนั้น ที่ ‘ส.ส.เต้’ อ้างเป็นคลิปช่วงดาราสาวแตงโม ตกเรือ ชี้ น้ำไหลจาก ซ้าย ไป ขวา นะ

วันที่ 22 มี.ค.2565 จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดคลิปวงจรปิด บริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ติดกับวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือ และพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคลิปจะมีช่วงหนึ่งจับภาพคนหาปลาพายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัย ทำไมไม่ช่วย?

ต่อมา ข่าวสดออนไลน์ ลงพื้นที่ชุมชนวัดลุ่มคงคาคาม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้พูดคุยกับ นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนหาปลาที่ปรากฏในคลิป ยืนยันว่าคืนนั้นขณะกำลังหาปลา เห็นวัตถุเป็นขอนไม้อยู่กลางแม่น้ำ มีขนาดประมาณ 1 เมตร ลอยอยู่ใต้น้ำ ผลุบๆโผล่ๆ ถ้าดูไกลๆ จะเหมือนคน

ส.ส.เต้

“ไม่เห็นคนว่ายน้ำ เพราะถ้าเป็นคนจริงๆ จะรีบเข้าไปหาและจะโยนเชือกให้เขา เพราะเรือมีตาข่าย ให้เขาคว้าเอาไว้และจะดึงขึ้นเรือ ยืนยันว่าไม่ได้กลัว เพราะตอนหาศพผมยังมาช่วยโยนตาข่าย ตามหาเลย ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เห็นเรือวิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม วนไปมา 2-3 จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องกรี๊ด คุยกันเสียงดัง ก็หันไปมอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นทะเลาะกันหรือเปล่า”

เรือ

ล่าสุดเรื่องนี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ ว่า ” ถ้าเป็นขอนไม้ เก่งนะ ทวนน้ำจนถึงฝั่งอีกด้าน น้ำไหลจาก ซ้าย ไป ขวา นะ ”

โพสต์

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ