ส.ส. เต้ ฝากถึง 4 ทนายดัง เตือนครั้งสุดท้าย ใครที่เข้ามาขัดขวาง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!

Home » ส.ส. เต้ ฝากถึง 4 ทนายดัง เตือนครั้งสุดท้าย ใครที่เข้ามาขัดขวาง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!

ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ฝากถึง 4 ทนายดัง ที่เป็นแค่คนนอก เตือนครั้งสุดท้าย ใครที่เข้ามาขัดขวาง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!

วานนี้ วันที่ 29 พ.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเข้ามาดูแลการทำคดีเสียชีวิตของแตงโม นิดา ให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ขอเตือนครั้งสุดท้าย ฝากไปถึงทนายความ 4 คน ซึ่งก็คือ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์, ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด , ทนายรัชพล ศิริสาคร , ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ที่ปัจจุบันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีของแตงโม เป็นแค่คนนอกที่วิพากษ์วิจารณ์

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวถึง 4 ทนายว่าสามารถ ให้ความรู้ด้านกฎหมายทำได้ แต่ต้องให้ความรู้ทางด้านกฎหมาย 2 ด้านและใช้น้ำเสียงในการให้ความรู้แบบสุภาพ แต่ถ้าใครออกความเห็นในทางที่มีผลกระทบต่อคดี หรือทำให้โจทก์เกิดความหวาดกลัว ขอให้เลิก

ขอเตือนถึง ทนายเดชา , ทนายษิทรา , ทนายรัชพ, ทนายรณณรงค์ ขอเตือนครั้งสุดท้าย ออกความเห็นทางวิชาการสร้างสรรค์ทำได้ แต่ถ้ามีผลกระทบต่อทีมงาน ต่อโจทย์ ต่อพยานบุคคล พยานแวดล้อมผมจำเป็นต้อง

1.ดำเนินตามกฏหมายตามปกติ

2.ร้องเรียนมารยาททนายความ

3.ใช้วิถีทางทางการเมืองกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ได้บอกว่าวิธีไหน แต่ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย และผมจะไม่พูดอีกด้วยความที่รู้จักทุกคน ไม่อยากทำอะไรไปมากกว่านี้ เพียงแค่ต้องการให้คดีเคลื่อนไปตามระบบเท่านั้น

“ถ้าใครข่มขู่ ใครข่มเหงหรือทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ผมจำเป็นต้องใช้วิถีทางหลายรูปแบบในการปกป้องคนของผมทุกคน ผมคงไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ ฝากให้ส่งเสียงไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ถ้าปรับเปลี่ยนผมก็ไม่ทำอะไร แต่ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนผมก็จะไม่เตือนพวกคุณอีก ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย”

“ผมจำเป็นต้องปกป้องทีมงาน ปกป้องแม่น้องแตงโม ให้ผมได้ทำงานได้สะดวกเถอะ จะได้ไม่กระทบกับใคร ใครก็ตามที่มาขัดขวางการทำงานของผมและทีมงานทั้งหมด ผมก็จำเป็นต้องใช้วิธีการหลาย ๆ รูปแบบด้วยกัน หรือเรียกว่าวิธีการทางการเมืองกับพวกคุณ ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่เตือนอีก”

ทนายดัง ห่วง คดีแตงโม อาจมีการสร้างพยานหลักฐานเท็จ หลังแม๊ ส่งของใช้ส่วนตัวไปให้บังแจ็ค

ทนายตั้ม หล่อสะดุดตาผู้จัดฯ หนิง ปณิตา ทาบทามเป็น พระเอก คนใหม่?

ห่วงใยเสมอ! ทนายเดชา ฝากถึง แม่แตงโม อย่าไปหลงเชื่อพวกหิวแสง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ