ส.ส.เต้ ขอเคียงข้าง พร้อมใช้ตำแหน่ง ส.ส.ประกันตัว ทนายกฤษณะ หลังมีหมายจับติดตัว

Home » ส.ส.เต้ ขอเคียงข้าง พร้อมใช้ตำแหน่ง ส.ส.ประกันตัว ทนายกฤษณะ หลังมีหมายจับติดตัว



ส.ส.เต้ ขอเคียงข้าง ทนายกฤษณะ ใช้ตำแหน่ง ส.ส.ประกันตัวให้ หลังรู้ข่าวมีหมายจับติดตัว บอกเห็นว่ามีอุปสรรค์ในการสู้คดีแตงโม พร้อมช่วย

วันที่ 10 มี.ค.65 จากกรณีมีผู้เสียหายรายหนึ่ง โพสต์ภาพหมายจับของ นายกฤษณะ ศรบุญพิมพ์สวย ซึ่งเป็นทนายของแม่ของ แตงโม นิดา โดยเป็นหมายจับตั้งแต่ปี 61 ข้อหา พ.ร.บ.เช็ค หลังเบี้ยวนัดศาล โดยหมายจับมีอายุความ 5 ปี และจะหมดอายุความในเดือน ก.ย.65

โดยผู้เสียชีวิตระบุข้อความว่า ระบุข้อความว่า “ด้วยความที่ไม่ได้ตามข่าว เลยไม่รู้อะไรเป็นอะไร ต้องขอบพระคุณท่านประธานสภาทนายความจังหวัดที่โทรมาแจ้งข่าว จึงได้ทราบว่าบุคคลที่มาเป็นทนายความของแม่คุณแตงโม เป็นบุคคลตามหมายจับ ในคดีที่เราเป็นผู้เสียหาย ฝากแชร์ไปเยอะๆ ฝากให้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจับบุคคลคนนี้ทีครับ ผมมีรางวัลนำจับให้ #ทนายแม่แตงโม ปล.หมายจับตัวจริงอยู่ที่ผมนะครับ”

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งลงพื้นที่ติดตามคดีของ แตงโม นิดา ด้วย รวมทั้งยังได้ไปตวรจสอบกล้องวงจรปิดตามที่ต่างๆ เพื่อหวังช่วยคลี่คลายคดีนี้ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังรู้ข่าว ทนายกฤษณะ มีหมายจับติดตัว โดยระบุข้อความว่า “เห็นว่า ทนายกฤษณะ มีอุปสรรค์ในการสู้คดีแตงโม มีหมายจับ ต้องประกันตัว ผมพร้อมใช้ตำแหน่ง ส.ส.ประกันให้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ