ส.ส.หญิงพลังประชารัฐ แห่ให้กำลังใจ ‘กานต์กนิษฐ์’ ยันประท้วงไม่ได้ปกป้องรมต.

Home » ส.ส.หญิงพลังประชารัฐ แห่ให้กำลังใจ ‘กานต์กนิษฐ์’ ยันประท้วงไม่ได้ปกป้องรมต.



ส.ส.หญิงพลังประชารัฐ แห่ให้กำลังใจ ‘กานต์กนิษฐ์’ ยันประท้วงไม่ได้ปกป้องรมต.ในเรื่องข่าวฉาว แต่ประท้วงเพราะเข้าใจผลกระทบครอบครัว ชี้จริยธรรมอันดีเป็นสิ่งที่รัฐมนตรีควรปฏิบัติ

จากการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยน.ส.ชนก จันทาทอง ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย (พท.) อภิปรายไม่ไว้วางใจนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มีพฤติการณ์จงใจขัดต่อบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ มีความประพฤติเสื่อมเสียต่อศีลธรรมอันดี ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง โดยทำร้ายจิตใจภรรยาของตัวเองอย่างแสนสาหัส ทำให้ ส.ส.หญิงพรรคพลังประชารัฐและฝ่ายรัฐบาล ลุกขึ้นประท้วงถึงความเหมาะสม และระบุว่าเนื้อหาจะส่งผลกระทบเป็นตราบาปกับลูกของรัฐมนตรี

ล่าสุดบรรดาส.ส.หญิง พรรคพลังประชารัฐ หลายคน ต่างโพสต์ให้กำลังใจ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เริ่มจากน.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “Best friend forever เพื่อนแท้ไม่ทำร้ายกัน” ขณะที่ น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ระบุว่า “อีกหนึ่งกำลังใจและคนที่คอยให้คำปรึกษาตลอดค่ะ…#ทีมเพื่อนแท้”

ส่วนน.ส.พิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ระบุว่า “การประท้วงของ ส.ส.พลังประชารัฐเมื่อวาน ไม่ได้ปกป้องรัฐมนตรี ในเรื่องข่าวฉาว เพราะไม่มีใครรู้ว่าจริงหรือไม่ แต่เหตุการณ์ในสภาเชื่อว่าทุกคนลุกขึ้นประท้วง เพราะเข้าใจถึงผลกระทบครอบครัว จริยธรรมอันดี เป็นสิ่งที่รัฐมนตรีควรจะต้องปฏิบัติในการดำรงตำแหน่ง แต่เข้าใจสติของแต่ละคน ว่าจะประพฤติตนอย่างไรให้ถูกศีลธรรม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ