ส.ส.ซ้อมแฟน ยอมรับ ทำจริง! ตร.นัดไกล่เกลี่ยแฟนสาว พรุ่งนี้

Home » ส.ส.ซ้อมแฟน ยอมรับ ทำจริง! ตร.นัดไกล่เกลี่ยแฟนสาว พรุ่งนี้
สส.ทำร้ายแฟน

จากกรณีที่ ส.ส.พรรคส้ม ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ออกมา ยอมรับ! ว่า ทำร้ายร่างกาย แฟนสาวจริง ตร. นัดไกล่เกลี่ยแฟนสาว พรุ่งนี้

สืบเนื่องจากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความ “ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคส้ม ทำร้ายผู้หญิงเหรอคะ” พร้อมแนบภาพบาดแผล และบันทึกอาการบาดเจ็บ เช่น แดงช้ำที่ไหล่ขวา,ช้ำที่้หน้าอก,ช้ำที่ข้อมือ ขวา- หลังมือขวา,ช้ำที่ก้นด้านขวา แผลถลอกที่ศอกขวา+เข่าขวา ,แผลถลอกที่ข้อเท้าขวา,เจ็บที่ก้นกบ, ช้ำรอบตาขวา

ประกาศจากพรรคก้าวไกล

“จากกรณีที่ ส.ส.พรรคก้าวไกลถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด”

ทำร้ายร่างกาย2-1
  • พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมใจแห่รณรงค์ แคมเปญ ‘หยุดทำร้ายผู้หญิง’
  • ส.ว.สมชาย ขยี้ ‘พิธา’ ปม มาตรา112 – หุ้น ITV อาจตกเก้าอี้ นายกฯ
  • ไม่ใช่ครั้งแรก ทางเลื่อน สนามบินดอนเมือง ดูดขาผู้โดยสารที่มาใช้บริการ

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย.66 ได้รับรายงานว่า ส.ส. รายดังกล่าวได้ออกมายอมรับแล้วว่าทำร้ายแฟนสาวจริง และยินดีไปไกล่เกลี่ยกันกับฝ่ายหญิงและตำรวจวันพรุ่งนี้ (30 มิ.ย.66)

เรื่องเกิดขึ้นในช่วงหลังจากชนะเลือกตั้ง ฝ่ายชายคบกับแฟนสาวได้ 1 เดือนกว่าๆ ตรงกับช่วงที่มีสัมมนาพรรค ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ จ.ชลบุรี ในวันนั้นฝ่ายหญิงได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา ทั้งคู่เลยได้มาเจอแล้วพูดคุยกัน ฝ่ายชายได้กังวลถึงเรื่องการเดินทางว่าอาจเกิดอันตรายได้ ทำให้มีปากเสียงกันจนบานปลายไปเป็นการใช้กำลัง

สำหรับสาเหตุเบื้องลึก ฝ่าย ส.ส. ขอยังไม่เปิดเผยเพราะกังวลว่า พอเป็นข่าวแล้วจะทำให้ไกล่เกลี่ยกันไม่ลงตัวครับ มีการระบุด้วยครับว่า ฝ่าย ส.ส. ได้ยอมรับในผลของการกระทำผลของการดำเนินคดี และบทลงโทษทางวินัยของพรรคก้าวไกล หลังจากนี้

003-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ