ส.ส.ขวัญเลิศ โร่แจง หลังเพจดังแฉ ผู้ช่วย ส.ส.งูเห่า ลัดคิวฉีด "ไฟเซอร์" ก่อนด่านหน้า

Home » ส.ส.ขวัญเลิศ โร่แจง หลังเพจดังแฉ ผู้ช่วย ส.ส.งูเห่า ลัดคิวฉีด "ไฟเซอร์" ก่อนด่านหน้า

จากกรณี เพจ CSILA ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า ผู้ช่วยของ ส.ส.คนหนึ่ง โพสต์อวดในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) เข็มแรกแล้ว โดยทางเพจระบุข้อความว่า

“#ทวงไฟเซอร์ให้ด่านหน้า #พวกหน้าด้าน ผู้ช่วยสส.งูเห่า ชลบุรี ได้ฉีดไฟเซอร์ยกบ้านทั้งครอบครัว คิดดูเอาเองสิครับ ขนาดขี้ข้านักการเมืองกระจอกๆแบบนี้ ยังได้ไฟเซอร์ก่อนหมอด่านหน้า มีหรือที่ครอบครัวของนักการเมืองและพวกฟ้องจะไม่ได้ฉีด ตอนนี้หายสงสัยแล้วหรือยังครับ ว่าทำไมบุคลากรด่านหน้าถึงไม่ได้ ฉีดไฟเซอร์”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี เขต 5 ได้ชี้แจงกรณีมีผู้ช่วยดำเนินการ ส.ส. ได้รับการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ แล้วว่า เบื้องต้นได้เรียกเอกสารผู้ช่วยทุกคนที่ได้รับการฉีดวัคซีนทั้งหมด เพื่อมาตรวจสอบว่าจริงเท็จประการใด จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ช่วยดำเนินการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมีทั้งหมด 5 คนแบ่งเป็น

คนที่ 1 ลงทะเบียนหมอพร้อมฉีด แอสตร้าเซนเนก้า 1 เข็ม

คนที่ 2 ลงทะเบียน ทน.สุรศักดิ์ ฉีดซิโนฟาร์มไปแล้ว 1 เข็ม

คนที่ 3 ลงทะเบียน ทน.สุรศักดิ์ ฉีดซิโนฟาร์มไปแล้ว 1 เข็ม

คนที่ 4 ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนใดๆทั้งสิ้น

คนที่ 5 คนที่มีข้อครหา ณ ปัจจุบันว่าได้รีบวัคซีน ไฟเซอร์

โดยตนเองจะดำเนินการติดตามและตรวจสอบว่าบุคคลที่มีปัญหานั้นเข้าข่าย 6-7 กลุ่มเสี่ยงที่ต้องได้รับการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์หรือไม่ ในกรณีที่ไม่เข้าข่าย จะติดตามว่าได้มาอย่างไรและจะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทันที

นายขวัญเลิศยังบอกอีกว่า กราบขออภัยพี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่ทำให้มีเรื่องเคลือบแคลงใจ ขอยืนยันว่าตนเองก็เป็นอีก 1 คน ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนใดๆทั้งสิ้นแม้แต่ 1 โดส และครอบครัวของตน คือพ่อและแม่ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าตามระบบช่องทางปกติ ไม่ได้รับอภิสิทธิใดๆทั้งสิ้น โดยตนยินดีให้พี่น้องประชาชนตรวจสอบความโปร่งใส และตนก็ มีหน้าที่เพียงชี้แจง ให้ประชาชนได้รับทราบขอยืนยันว่า สิทธิตรวจสอบและตั้งคำถาม เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของพี่น้องประชาชนทุกคนที่สามารถทำได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ