ส.ว.วันชัย แนะ! ‘พิธา’ ไปไหว้ หลวงพ่อ วัดไก่เตี้ย ก่อนวัน โหวตนายกฯ

Home » ส.ว.วันชัย แนะ! ‘พิธา’ ไปไหว้ หลวงพ่อ วัดไก่เตี้ย ก่อนวัน โหวตนายกฯ
ส.ว.วันชัย แนะ! ‘พิธา’ ไปไหว้ หลวงพ่อ วัดไก่เตี้ย ก่อนวัน โหวตนายกฯ
สว.วันชัย03

ส.ว.วันชัย ย้ำ! ความคิดเหมือนเดิม ใครรวมเสียงได้ก่อนโหวต ก็เป็น นายกฯ ไป แนะ “พิธา” ไปไหว้ หลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค ก่อนวัน โหวตนายกฯ

เกี่ยวกับเกี่ยวกับการเลือกโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในวันที่ 13 ก.ค. 66 ที่จะถึงนี้ ว่า โดยจากการที่ได้คุยกับสมาชิก สว. ข้อสรุปที่เกิดขึ้น มีแนวโน้ว ทิศทางที่จะไม่เลือก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคก้าวไกล ไม่ยอบรับด้วยเหตผลหลัก คือ ความพยายามแก้ไขกฎหมายอาญามาตรา 112 มาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ค.66 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ได้มีการโพสต์ข้อความ ผ่านทาง Facebook นายวันชัย สอนศิริ ถึงกรณีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีที่จะมีขึ้นวันที่ 13 ก.ค.66 โดยระบุข้อความว่า “ส.ว.วันชัย ไม่เปลี่ยนแปลง”

  • ชัยธวัช ย้อนถามนักร้อง ‘บิ๊กตู่’ ถวายสัตย์ไม่ครบ ทำไมปล่อยผ่าน
  • สลด! อดีต อบต. ซิ่งกระบะเมา ขับพุ่งชน 2 ย่าหลาน ร่างอัดต้นไม้
  • แซน วิศาพัช ลั่น! สตอรี่ ดาราอาวุโส แซะ+แฉ แฟนใหม่ ของอดีตสามี

ผม ส.ว.วันชัย สอนศิริ มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ยืนหยัดในความจงรักภักดีอย่างหนักแน่นมั่นคงตลอดชีวิต แม้ผมจะรู้ว่าผลโหวตของคุณพิธาในวันที่ 13 ก.ค.นี้จะออกมาเช่นไร จะก้าวไกลหรือไปไม่ถึง ผมพอจะรู้นะ แต่ผมเคยประกาศไว้ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้งว่าใครรวมเสียง ส.ส.ได้เกินกว่ากึ่งหนึ่ง ผมจะเลือกพรรคนั้น คนนั้น เป็นนายกรัฐมนตรี แม้แต่ขณะนี้ หรือในวันที่ 13 ก.ค. ก็ไม่เปลี่ยนแปลง จะเป็นคุณพิธาหรือใครผมก็โหวตให้ในหลักการเดิม อันเป็นไปตามหลักประชาธิปไตยและความต้องการของประชาชน ทั้งเพื่อความสงบเรียบร้อยของประเทศ และถือหลักว่า “คนโกหกแล้ว ไม่ทำชั่วไม่มี พูดแล้วคำไหนคำนั้น ไม่เช่นนั้นเราจะเป็นคนตระบัดสัตย์ทั้งต่อตัวเองและคนอื่น…จึงไม่ต้องมาถามกันอีกว่า ส.ว.วันชัยจะโหวตให้คุณพิธาหรือไม่

“ถ้าคุณพิธามากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย ก่อนวันโหวต จะเป็นมงคลกับชีวิต…จะพิธาหรือนิพพิธา ก็คราวนี้แหละ”

สว.วันชัย-min
ภาพจาก ทนายวันชัย สอนศิริ
สว.วันชัย2-min
ภาพจาก ทนายวันชัย สอนศิริ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ