ส.ว.วันชัย ทำนาย ปลายเมษา สึนามิการเมืองก่อตัว อำนาจใหม่จะเข้าแทนที่คนเก่าบุญเก่า

Home » ส.ว.วันชัย ทำนาย ปลายเมษา สึนามิการเมืองก่อตัว อำนาจใหม่จะเข้าแทนที่คนเก่าบุญเก่า



ส.ว.วันชัย ทำนาย สึนามิทางการเมือง กำลังก่อตัว ตั้งแต่ปลายเมษา จะเปลี่ยนแปลง แบบ “พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน” อำนาจใหม่ จะเข้ามาแทนที่ คนเก่าบุญเก่า

16 เม.ย. 66 – นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. โพสต์ข้อความเรื่อง “พฤหัสเข้า ราหูออก….สึนามิทางการเมืองจะเกิดขึ้น” ในเพจเฟซบุ๊กทนายวันชัย สอนศิริ พยากรณ์ตั้งแต่ปลายเมษยน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในบ้านเมือง อำนาจใหม่ คนใหม่จะเข้ามาแทนที่ ดังนี้

การเคลื่อนย้ายใหญ่ของดวงดาวถึงสองครั้งสองคราในเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน เป็นโฉมหน้าใหม่ทางการเมือง เศรษฐกิจและสังคม

อิทธิพลของดวงดาวก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจ เป็นไปได้ขนาดนี้เชียวหรือ… 19 เม.ย.66 ช่วงดึกของปีนี้ ดาวพฤหัส จะย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงเมืองในตำแหน่งราชาโชค สถิตอยู่ 1 ปี

ต่อแต่นั้น 17 ต.ค. 66 ปีเดียวกัน เวลา 06.22 น. ดาวราหูเคลื่อนย้ายออกจากราศีเมษ อันเป็นดวงเมือง มาอยู่ในราศีมีน ซึ่งเป็น อริ อยู่ในตำแหน่งที่เป็นลบ เมื่ออริมาเจอกับราหู เลยกลายเป็นเรื่องที่เป็นคุณเป็นบวกกับประเทศ สถิตอยู่ถึง 2 ปีครึ่ง

เมื่อพิจารณากันลึกๆ แบบสุดๆ โหราท่านว่า 1. สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว เป็นคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ตั้งแต่ปลาย เม.ย. ขึ้นไป เป็นการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจของประชาชน ในครั้งนี้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ

2. คนเก่าบุญเก่าที่จะเกื้อหนุนก็สูญสิ้น แตกทัพ กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มิอาจต่อกรใดๆ กับใครได้ 3. อำนาจใหม่ คนใหม่ วิธีการใหม่ และการกระทำใหม่ๆ จะเกิดขึ้น บันดลบันดาลประสานให้เกิดความเรียบร้อยชื่นชมยินดีทุกหมู่เหล่า

4. นับแต่ราหูออก 17 ต.ค. 66 เป็นต้นไป ความปรองดองสมานฉันท์จะเริ่มเห็นปรากฏเป็นที่ชัดเจน มีแสงสว่างแห่งความสงบร่มเย็น 5. ดาวพฤหัส เป็นเรื่องของรัฐธรรมนูญ กฎกติกาของบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอย่างแน่นอน เมื่อ ราหู ย้าย ความมืดดำทะมึนก็จะถูกปลดปล่อยออกไป นำมาซึ่งความถูกต้องตามทำนองคลองธรรม และ

6. วิกฤตต่างๆของประเทศ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บก็จะมลายหายสิ้นไป ชาวประชาก็จะกลับมาสดใส การค้าการขายทั้งในและต่างประเทศดีขึ้นโดยลำดับ

“เมื่อ ดาวพฤหัส เข้า และ ราหู กำลังจะออก บอกได้เลยว่า ทุกคนต้องตั้งจิตตั้งใจรับสิ่งดีๆ ต่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศ และของคนทุกๆ คน ต้องตั้งหลัก ตั้งจิตอธิษฐาน… วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จัดสวดนพเคราะห์ใหญ่ ในวันที่ 19 เม.ย. 66 เวลา 19.00 น. เพื่อมงคลกุศลดังกล่าว อย่าพลาดโอกาสสำคัญแห่งชีวิตนะครับ” นายวันชัย ระบุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ